Xét tuyển vào đại học bằng kết quả học bạ THPT

MQ| 09/07/2021 01:50

Để đảm bảo an toàn trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, Trường ĐH Hoa Sen (HSU) đưa ra giải pháp xét tuyển bằng kết quả học bạ THPT. Đây là "tấm vé an toàn" vào giảng đường đại học và có thể lựa chọn ngành, nhóm ngành yêu thích mà không cần chờ vào kết quả của điểm chuẩn từ điểm thi THPT 2021.

Xét tuyển vào đại học bằng kết quả học bạ THPT

Việc học sinh có thể sử dụng kết quả học bạ THPT là một trong những lựa chọn được nhiều thí sinh, phụ huynh quan tâm, nhất là với thí sinh có điểm thi tốt nghiệp THPT 2021 không được như mong đợi và có sự thay đổi nguyện vọng của thí sinh sau tuần lễ điều chỉnh nguyện vọng dự kiến vào tháng 8/2021.

HSU xét tuyển tất cả các ngành tuyển sinh bậc đại học theo kết quả học tập (học bạ) THPT linh hoạt với điểm trung bình cộng của các tổ hợp bằng ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của Trường quy định là từ 6,0 trở lên; riêng ngành Dược học đạt từ 8.0 trở lên. Thí sinh có thể xét tuyển học bạ linh hoạt theo 3 cách: xét kết quả trung bình học bạ toàn bộ 3 năm THPT hoặc xét 3 năm THPT không tính HK2 lớp 12 hoặc xét theo tổ hợp 3 môn.

Thí sinh đăng ký xét tuyển học bạ theo 3 hình thức: nộp hồ sơ trực tiếp tại trường, gửi hồ sơ qua đường bưu điện hoặc đăng ký trực tuyến tại website của trường tại địa chỉ: https://xettuyen.hoasen.edu.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Xét tuyển vào đại học bằng kết quả học bạ THPT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO