Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Diễn đàn
Doanh nhân
Quản trị
Đời thường
Kinh doanh
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Nghiên cứu
Nghiên cứu sinh
Báo cáo
Lương Văn Can
Tết 2024
Vị thế
Bản lĩnh
Net Zero
Đón rồng
Xây dựng thương hiệu
Chuyên nghiệp, sáng tạo xây dựng thương hiệu Tín Việt
Ở TP.HCM, thị trường dịch vụ thuế, kế toán có nhiều đơn vị tư nhân, công ty cung cấp. Nhưng Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn Tín Việt vẫn là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng, nhờ vào tiêu chí "Hợp tác để cùng thành công" và cam kết "Liên tục cải tiến". Những nguyên tắc này không chỉ làm nổi bật thương hiệu của đơn vị, mà còn tạo nên sự tin tưởng mạnh mẽ từ phía khách hàng.
Dự án mới
Xây dựng “vũ khí” cạnh tranh hiệu quả
Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp (DN) luôn là mục tiêu hàng đầu của các DN, vì thương hiệu không chỉ là hình ảnh của DN mà còn là một vũ khí cạnh tranh hiệu quả.
“Chất vàng” của văn hóa doanh nghiệp
Quả ngọt mà tôi thu được hiện tại chính là quá trình gieo những hạt mầm từ rất sớm về việc xây dựng văn hóa gắn liền với xây dựng thương hiệu và chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp.
Cách tạo brandformance từ OOH-DOOH
Sử dụng OOH-DOOH một cách chiến lược và sáng tạo có thể đem lại kết quả brandformance tốt. Việc lựa chọn vị trí chiến lược, thiết kế hấp dẫn, kết hợp công nghệ và đo lường hiệu quả là những yếu tố quan trọng để tạo ra chiến dịch quảng cáo thành công.
Xây dựng thương hiệu trường tồn như thế nào?
Năm 2023 sẽ là năm vất vả, khó khăn hơn rất nhiều so với năm 2022. Nhưng để phát triển bền vững, việc xây dựng thương hiệu trường tồn phải là mục tiêu không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp.
Xây dựng thương hiệu chinh phục thị trường trong EVFTA
Hiệp định thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA) giúp doanh nghiệp (DN) tăng trưởng mạnh mẽ bất chấp những khó khăn từ biến động kinh tế thế giới. Để tận dụng triệt để cơ hội này, các DN phải xây dựng thương hiệu.
3 bước xây dựng thương hiệu cá nhân nhờ viết lách
Để bắt đầu hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân, mỗi người nên đánh giá được điểm mạnh của mình để tạo ra phần giới thiệu tiểu sử thật hấp dẫn.
5 lời khuyên giao tiếp dành cho doanh nhân
Ngắn gọn là công cụ đắc lực giúp câu từ của bạn trở nên ý nghĩa hơn và giữ cho cuộc trò chuyện phát triển theo đúng hướng.
Nghệ thuật kể chuyện bằng tên thương hiệu
Câu chuyện về tên thương hiệu có thể tạo ra giá trị thực sự hoặc những xúc cảm giúp khách hàng gắn bó và giúp công ty trở thành một thương hiệu đáng tin cậy.
Dành cho Freelancer: 14 bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân
Đây là những cách giúp các freelancer tạo nên sự khác biệt trong thị trường freelance (làm việc tự do) đang ngày càng bão hòa.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO