Visa và SAP hợp tác giúp đơn giản hóa thanh toán cho doanh nghiệp

YN| 05/07/2023 05:42

Visa - công ty công nghệ thanh toán điện tử cùng SAP vừa công bố thiết lập mối quan hệ hợp tác để đơn giản hóa giao dịch thanh toán giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B), cho các doanh nghiệp quy mô từ nhỏ đến lớn, cơ quan chính phủ và các tổ chức phi lợi nhuận.

Visa và SAP hợp tác giúp đơn giản hóa thanh toán cho doanh nghiệp

Đối với Visa, sự hợp tác này phù hợp với chiến lược lâu dài trong việc tăng cường dấu ấn của Visa trong lĩnh vực B2B, hỗ trợ dòng tiền luân chuyển rộng hơn, không chỉ dừng ở các khoản thanh toán của người tiêu dùng mà mở rộng ra giữa cá nhân, doanh nghiệp và Chính phủ, bao gồm khoản phải thu và phải trả, thanh toán của doanh nghiệp qua các giải pháp dựa trên nền tảng thẻ và thanh toán xuyên biên giới.

Đối với SAP, sự hợp tác này nâng cao trải nghiệm của khách hàng sử dụng phần mềm SAP để vận hành doanh nghiệp trên nền tảng công nghệ kinh doanh SAP BTP, thanh toán B2B thực hiện qua thẻ Visa sẽ thuận tiện cho khách hàng của SAP khi có nhiều tính năng tự động hóa giao dịch. Điều này sẽ giúp các doanh nghiệp tối ưu việc mua hàng khi họ có thể thực hiện thanh toán một cách an toàn chỉ bằng vài cú nhấp chuột.

-7485-1688536607.jpg

Giải pháp tài chính nhúng sẽ bắt đầu được cung cấp cho các khách hàng của SAP tại Úc, Ấn Độ, Nhật Bản, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam, sẽ sớm triển khai tại các thị trường khác trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương. 

Sự hợp tác này cũng sẽ giúp tiếp tục thúc đẩy quá trình số hóa và tăng tốc độ thanh toán giữa các doanh nghiệp trên toàn bộ chuỗi cung ứng của khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Nhiều doanh nghiệp trong khu vực, đặc biệt là những doanh nghiệp nhỏ đang gặp phải tình trạng thiếu nguồn lực để số hóa việc chấp nhận thanh toán B2B, hoặc chưa chấp nhận thanh toán bằng thẻ thương mại. Các doanh nghiệp có thể thanh toán thẻ sẽ gặp khó khăn khi họ sử dụng các phương thức thanh toán truyền thống, thủ công và tốn thời gian như tiền mặt và séc. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Visa và SAP hợp tác giúp đơn giản hóa thanh toán cho doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO