Vĩnh Tiến đầu tư lĩnh vực bất động sản

X.L| 29/06/2010 05:12

Công ty cổ phần Vĩnh Tiến mở ra hướng đi mới sang thị trường bất động sản gắn liền với cái tên Vĩnh Tiến Land đang dần khẳng định chỗ đứng của mình.

Vĩnh Tiến đầu tư lĩnh vực bất động sản

Ngày 26/6, tại khách sạn Legend (2A – 4A Tôn Đức Thắng, Q.1) Công ty cổ phần Vĩnh Tiến đã tổ chức kỷ niệm 30 năm thành lập, với chủ đề ”Hành trình 30 năm – chia sẻ và tự hào”.

Một góc xưởng sản xuất giấy Vĩnh Tiến

Từ một tổ hợp sản xuất thành lập vào năm 1980, với nhân sự ban đầu chỉ có 15 người, Vĩnh Tiến từng bước phát triển và ngày càng mở rộng quy mô sản xuất. Vào năm 1985, Vĩnh Tiến chuyển sang mô hình hợp tác xã giấy tập với hơn 100 nhân sự, đến năm 1997, Vĩnh Tiến đã xây dựng được một nhà máy có diện tích 15.000m2 cùng với dây chuyền sản xuất tự động khép kín.

Hiện nay, Vĩnh Tiến đã trở thành một thương hiệu lớn trong ngành sản xuất và kinh doanh các sản phẩm từ giấy tập. Nhờ những nỗ lực này, Vĩnh Tiến đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo trao tặng bằng khen: ”Vì sự nghiệp giáo dục” và UBND TP.HCM tặng danh hiệu “Doanh nhân Sài Gòn tiêu biểu”.

Ông Lâm An Dậu - Tổng giám đốc Công ty Vĩnh Tiến, cho biết: Trên nền tảng vững chắc của doanh nghiệp đi đầu ngành giấy, Vĩnh Tiến mở ra hướng đi mới sang thị trường bất động sản gắn liền với cái tên Vĩnh Tiến Land đang dần khẳng định chỗ đứng của mình.

Hiện tại, các dự án Vĩnh Tiến đang đầu tư: Hợp tác với Công ty xây dựng Hoà Bình và Tập đoàn Chip Eng Seng – Singapore triển khai dự án Bình An Apartment tại quận 8, với tổng vốn đầu tư là 800 tỷ đồng, ngoài ra còn có dự án khu căn hộ Saigon West - quận Bình Tân, khu căn hộ Bình Tiên, dự án nhà cho thuê ở khu Nam Sài Gòn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vĩnh Tiến đầu tư lĩnh vực bất động sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO