Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Việt Tùng
Doanh nhân Hoàng Việt Tùng: “Sáng tạo để vươn tầm thế giới”
Rời Thuỵ Sĩ, doanh nhân Hoàng Việt Tùng trở về Việt Nam với ý nghĩ làm gì đóng góp cho đất nước. Hiện tại, anh là cố vấn cao cấp cho nhiều doanh nghiệp lớn và đồng thời là Chủ tịch Hội đồng quản trị VTC Education - nơi có hệ sinh thái giáo dục toàn diện tại Việt Nam bao gồm: Học viện VTC Academy, nền tảng e-learning Onlinica và nền tảng tuyển dụng OnliCV.
Nhà sáng lập
Doanh nhân Hoàng Việt Tùng: "Tôi tham vọng xây dựng thế hệ kỹ sư AI tài năng cho Việt Nam"
Từ Thụy Sĩ trở về Việt Nam với khát vọng xây dựng đất nước, từng gây được tiếng vang lớn với vai trò thành viên HĐQT Công ty CP Việt Nam Food (VNF) khi quyết định chọn một hướng đi khác biệt trong nền công nghiệp thức ăn chăn nuôi nội địa bằng cách tạo ra chất dẫn dụ sinh học từ phụ phẩm đầu vỏ tôm, biến rác tôm thành vàng, ông Hoàng Việt Tùng đã cho thấy tham vọng làm nên những điều mới mẻ và có giá trị lớn lao cho đất nước.
Thương hiệu Việt hồi sinh qua câu chuyện Biti's
Vào những năm 90, thời của thế hệ 8x 9x đời đầu người người, nhà nhà đều biết đến Biti's, đặc biệt là khẩu hiệu được trích trong đoạn quảng cáo mà hiện nay giới quảng cáo vẫn nhắc đến như một thành công kinh điển của thương hiệu đó là "Biti's - Nâng niu bàn chân Việt"
Những thương hiệu Việt vang bóng một thời
Thế hệ chúng tôi lớn lên, trưởng thành và rời đi từ những làng quê đến thành phố lớn, đôi lần lạc bước giữa phố thị, nhớ về những năm cũ, lại thèm gọi những cái tên quen thuộc gắn liền với từng mảnh kí ức như diêm Thống Nhất, cao Sao Vàng, kem Tràng Tiền... Năm tháng vội vã, những thương hiệu vang bóng một thời, nay còn đâu?
Phụ phẩm hóa vàng: Biến rác tôm thành vàng
Chọn hướng đi khác biệt là tạo ra phân khúc mới với mong muốn vẽ lại bản đồ cung ứng nguyên liệu đầu vào của nền công nghiệp thức ăn chăn nuôi nội địa hiện có giá trị khoảng 6 tỷ USD.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO