Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Việt Tùng
Doanh nhân Hoàng Việt Tùng: “Sáng tạo để vươn tầm thế giới”
Rời Thuỵ Sĩ, doanh nhân Hoàng Việt Tùng trở về Việt Nam với ý nghĩ làm gì đóng góp cho đất nước. Hiện tại, anh là cố vấn cao cấp cho nhiều doanh nghiệp lớn và đồng thời là Chủ tịch Hội đồng quản trị VTC Education - nơi có hệ sinh thái giáo dục toàn diện tại Việt Nam bao gồm: Học viện VTC Academy, nền tảng e-learning Onlinica và nền tảng tuyển dụng OnliCV.
Trò chuyện doanh nhân
Doanh nhân Hoàng Việt Tùng: "Tôi tham vọng xây dựng thế hệ kỹ sư AI tài năng cho Việt Nam"
Từ Thụy Sĩ trở về Việt Nam với khát vọng xây dựng đất nước, từng gây được tiếng vang lớn với vai trò thành viên HĐQT Công ty CP Việt Nam Food (VNF) khi quyết định chọn một hướng đi khác biệt trong nền công nghiệp thức ăn chăn nuôi nội địa bằng cách tạo ra chất dẫn dụ sinh học từ phụ phẩm đầu vỏ tôm, biến rác tôm thành vàng, ông Hoàng Việt Tùng đã cho thấy tham vọng làm nên những điều mới mẻ và có giá trị lớn lao cho đất nước.
Thương hiệu Việt hồi sinh qua câu chuyện Biti's
Vào những năm 90, thời của thế hệ 8x 9x đời đầu người người, nhà nhà đều biết đến Biti's, đặc biệt là khẩu hiệu được trích trong đoạn quảng cáo mà hiện nay giới quảng cáo vẫn nhắc đến như một thành công kinh điển của thương hiệu đó là "Biti's - Nâng niu bàn chân Việt"
Những thương hiệu Việt vang bóng một thời
Thế hệ chúng tôi lớn lên, trưởng thành và rời đi từ những làng quê đến thành phố lớn, đôi lần lạc bước giữa phố thị, nhớ về những năm cũ, lại thèm gọi những cái tên quen thuộc gắn liền với từng mảnh kí ức như diêm Thống Nhất, cao Sao Vàng, kem Tràng Tiền... Năm tháng vội vã, những thương hiệu vang bóng một thời, nay còn đâu?
Phụ phẩm hóa vàng: Biến rác tôm thành vàng
Chọn hướng đi khác biệt là tạo ra phân khúc mới với mong muốn vẽ lại bản đồ cung ứng nguyên liệu đầu vào của nền công nghiệp thức ăn chăn nuôi nội địa hiện có giá trị khoảng 6 tỷ USD.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO