Salon tóc Bắc Trần Tiến khai trương cửa hàng thứ 86

TM| 15/09/2020 07:28

Hệ thống salon tóc Bắc Trần Tiến khai trương cửa hàng thứ 86 tại 115B Trần Đình Xu Quận 1. Đến dự sự kiện có nhiều ngôi sao như Ninh Dương Lan Ngọc, ca sĩ Văn Mai Hương, Hoa hậu Tường Linh, ca sĩ Thái Trinh, Hà Nhi, nghệ sĩ Hứa Kim Tuyền, make up Thái Vũ Tài Ngân…

Salon tóc Bắc Trần Tiến khai trương cửa hàng thứ 86

Có mặt hơn 7 năm qua, từ một tiệm nhỏ, salon Bắc Tiến đã mở rộng và phát triển thành công 86 salon tóc trên khắp cả nước và tạo được niềm tin nơi khách hàng. Chủ salon –anh Bắc Trần Tiến cho biết: ‘Tôi nghĩ khi làm mọi việc, mình cứ làm từ Tâm trước thì thành công sẽ tự động đến. Khách hàng hiện nay là những người rất thông minh, nếu mình không sử dụng đồ tốt lẫn kỹ thuật không cao thì mái tóc rất dễ xơ, chẻ ngọn. Tại Bắc Trần Tiến, chúng tôi vừa áp dụng việc dưỡng tóc, phục hồi tóc song song với nhuộm, thậm chí vừa nhuộm vừa uốn – là một kỹ thuật rất khó. 86 cửa hàng là một con số không hề nhỏ. Trong số đó có 20 cửa hàng là 100% vốn của tôi, các cửa hàng còn lại là theo hình thức nhượng quyền”. 

NGT-4330-3266-1600165579.jpg

Chủ salon tóc Bắc Trần Tiến tư vấn tóc cho Văn Mai Hương

Để quản lý chất lượng đồng đều giữa 86 cửa hàng ở các tỉnh thành, chủ nhân Bắc Trần Tiến cho biết, tất cả những người chủ của 86 tiệm đều từng là những người thợ lành nghề, được chính chủ nhân đào tạo suốt nhiều năm trước khi ra kinh doanh riêng. Chính vì thế mà chất lượng dịch vụ ở các cừa hàng khá đồng đều. Anh Bắc Trần Tiến cũng thường xuyên đi đến 86 cửa tiệm khắp cả nước để xem xét, hướng dẫn lại cho các chủ đầu tư thêm những kỹ thuật mới. 

Đặc biệt, Bắc Trần Tiến vừa lấn sân sang sản xuất mũ bảo hiểm với thương hiệu Brabus. “Hiện nay các mũ bảo hiểm đạt chuẩn rất nặng, lại bít bùng. Vì vậy tôi đã đầu tư làm mũ bảo hiểm siêu nhẹ chỉ nặng 475gr, có thể thông gió khiến mái tóc trở nên thông thoáng hơn, giúp cho mái tóc vẫn giữ được độ đẹp lâu hơn”, Bắc Trần Tiến nói. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Salon tóc Bắc Trần Tiến khai trương cửa hàng thứ 86
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO