Mạc Văn Khoa tham gia series phim Lật Mặt.

30/03/2019 06:19

Bộ phim “Lật Mặt: Nhà có khách” do Lý Hải đảm nhiệm  đạo diễn kiêm biên kịch. Phim xoay quanh chuyến thăm nhà của Vy (Katleen Phan Võ) cùng nhóm bạn thân gồm Jay Quân, Huy Khánh, Mạc Văn Khoa, Hoàng Mèo. Nhóm bạn bất ngờ vấp phải vô số tình hướng “dở khóc dở cười” vì ngôi nhà ấu thơ của Vy thường xuyên có “khách” ghé thăm. Lật Mặt: Nhà Có Khách được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 12.04.2019.

Mạc Văn Khoa tham gia series phim Lật Mặt.

Trong nhóm diễn viên tham gia phim, Mạc Văn Khoa là người phải thực hiện nhiều cảnh quay vất vả đến “oái oăm” nhất bộ phim. Trong trailer đầu tiên của bộ phim, các khán giả đã được một phen cười lăn trước cảnh Mạc Văn Khoa đang tắm đêm thì bất ngờ gặp phải “khách” ập tới khiến anh “ba chân bốn cẳng” chui vào giường ngủ trong trạng thái…khỏa thân và khắp mình còn nguyên xà phòng. Đằng sau cảnh phim “cười té ghế” đó là hàng tiếng đồng hồ vất vả vì tắm của Mạc Văn Khoa.“Đây là lần đầu Khoa ngủ trong rừng tới nửa tháng trời. Cánh rừng bối cảnh phim lại là rừng nguyên sinh thực sự chứ không phải rừng nhân tạo. Khi đoàn phim vào rừng, Khoa và ê-kíp còn bắt gặp cả khỉ. Trong rừng rất nhiều muỗi, không khí luôn âm u tĩnh lặng. Dù không sợ ma nhưng không ít lần Khoa cũng phải ‘lạnh gáy’ khi nghỉ đêm một mình tại đây”, Khoa tâm sự.

Bên cạnh đó, Khoa đã tắm tới 4 tiếng đồng hồ giữa rừng trong thời tiết đêm khuya lạnh giá. Mặc dù đã được ê-kíp hỗ trợ liên tục đổ nước nóng vào chum nhưng Khoa vẫn lạnh cóng người trong những lúc chờ sắp đặt máy quay. Đang rét là vậy mà tới khi diễn thật, nước tắm đựng trong chum lại quá nóng khiến người Khoa bỏng rát. Liên tục dội nước nóng lên người mà Khoa vẫn phải diễn sao cho ra cảm giác lạnh run vì tắm nước lạnh trong đêm. Đó là cảnh phim thực sự đáng nhớ”.Không chỉ dừng lại ở đó, Mạc Văn Khoa còn liên tiếp bị trét xà phòng lên người để đóng cảnh kỳ cọ toàn thân. “Vì yêu cầu của cảnh quay nên tôi chỉ được trét thêm xà phòng chứ không được xối nước. Xà phòng trét hết lớp này tới lớp khác khi khô lại tạo ra một lớp nhớt nhát khó chịu trên da, khiến  hết sức ngứa ngáy”, Khoa tâm sự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mạc Văn Khoa tham gia series phim Lật Mặt.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO