Đêm nhạc Hàn - Việt- V Heartbat live bùng nổ

30/03/2019 06:20

V Heartbeat Live vừa trở lại với khán giả bằng đêm nhạc tháng 3, cùng sự góp mặt của dàn sao Hallyu: Super Junior, Chungha và loạt nghệ sĩ tên tuổi của Việt Nam như Vũ Cát Tường, Chi Dân, Thanh Duy, S.T Sơn Thạch, Uni5…

Đêm nhạc Hàn - Việt- V Heartbat live bùng nổ

  Đêm nhạc Việt - Hàn V Heartbeat Live tháng 3 vừa diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình TP.HCM tối 29/3, lần đầu tiên có sự góp mặt của ca sĩ nổi tiếng-Super Junior.

Super Junior đã khiến các E.L.F (fandom của nhóm) mà cả các khán giả Việt bùng nổ với bài hát “Sorry Sorry”, “Bonamana” “One more chance”. V Heartbeat Live cũng là chương trình đầu tiên Uni5 thể hiện ca khúc comeback “Mẹ ơi” với 5 thành viên đầy cảm xúc, đây cũng là lần đầu tiên  thành viên Lu An của nhóm The Air xuất hiện trước khán giả với tư cách nghệ sĩ solo cùng “Thanh xuân của tôi là em”, nữ ca sĩ Chungha cũng ra mắt với loạt hit “Gotta Go”, “Roller Coaster” hay như Chi Dân lần đầu biểu diễn hit mới “Anh Cô Đơn Quá”.

Không hề bị lép vế trước các nghệ sĩ quốc tế, nhạc sĩ - ca sĩ Vũ Cát Tường trở lại sân khấu V Heartbeat với các ca khúc cũ mà mới “Stardom”, “Be a fool”, “The Party Song”. Chương trình tiếp tục đẩy mạnh cho Bảng xếp hạng âm nhạc V Heartbeat Rank - Bảng xếp hạng tôn vinh các ca khúc nhạc Việt, góp phần quảng bá âm nhạc Việt Nam đến với bạn bè thế giới. Khán giả cũng chào đón đại diện Top 50 V Heartbeat Rank gồm: Thanh Duy - “Anh không theo đuổi em nữa”, ST Sơn Thạch - “Thật xa thật gần”, Anh Tú - “Mình làm người yêu nhé em”, B Ray - “Ex's hate me” (ft. Amee) và Thanh Hưng - “Đúng người đúng thời điểm”.

V HEARTBEAT LIVE là chương trình âm nhạc hàng tháng của VLIVE, được thực hiện dựa trên bảng xếp hạng V HEARTBEAT RANK. Số điểm V HEARTBEAT RANK được tổng hợp từ Bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Việt Nam (do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 60% tổng số điểm) cộng lượng tim (10%) và bình chọn (30%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY (https://vtoday.vlive.tv/vheartbeat).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đêm nhạc Hàn - Việt- V Heartbat live bùng nổ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO