Đêm nhạc “Bình yên” và 30 năm sáng tác của nhạc sĩ Quốc Bảo

TM| 17/04/2021 07:59

Đêm nhạc sẽ diễn ra lúc 20g ngày 15/5 tại Nhà hát Hoà Bình với sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ mà giọng hát đã gắn liền với các ca khúc của nhạc sĩ Quốc Bảo: Bằng Kiều, Lê Hiếu, Nguyên Hà, Võ Lê Vy và Trini - đây là lựa chọn của chính nhạc sĩ dựa trên tình thân và sự thấu hiểu giữa người sáng tác và người thể hiện với sự tham gia dẫn chuyện của nhà báo Đông Quân.

Đêm nhạc “Bình yên” và 30 năm sáng tác của nhạc sĩ Quốc Bảo

Đêm nhạc gồm 21 tiết mục với 3 phần chính gắn liền 3 giai đoạn sáng tác của nhạc sĩ Quốc Bảo: Tinh khôi, Độc thoại và Bình yên với các ca khúc đã in sâu trong lòng khán giả: Em về tinh khôi, Ngồi hát ca bềnh bồng, Còn ta với nồng nàn (Bằng Kiều), Tim anh trôi về em (Lê Hiếu)…cùng với tâm sự của tác giả và các ca sĩ về ca khúc Quốc Bảo, về đời sống, về âm nhạc, về tình yêu.

Bình yên không chỉ mang đến cho khán giả hâm mộ nhạc sĩ Quốc Bảo và các giọng ca một không gian âm nhạc mà còn mang đến cho khán giả cơ hội để chia sẻ các chiêm nghiệm của nhạc sĩ Quốc Bảo hơn 30 năm qua về đời sống, tình yêu và âm nhạc với không gian triển lãm “bình yên” thân thuộc, ấm áp, sang trọng gồm các bức ảnh được chính nhạc sĩ Quốc Bảo chụp và chú thích bởi chính ca từ và tuỳ bút của tác giả. Sản xuất chương trình Apex Multimedia, đạo diễn Lê Quỳnh Thư, biên tập nhạc sĩ Quốc Bảo.

ABCD9351-6442-1618657114.jpg

Đạo diễn Quỳnh Thư đang trao đổi với phóng viên

Nhân kỷ niệm 30 năm sáng tác âm nhạc, đĩa than ca khúc Quốc Bảo – sản phẩm phiên bản giới hạn số lượng cũng được chính thức phát hành. Đây là tuyển tập 9 ca khúc do chính nhạc sĩ Quốc Bảo tuyển chọn, hoà âm, phối khí bởi nhạc sĩ Quốc Bảo với giọng hát của các ca sĩ Hà Trần (Trần Thu Hà), Bằng Kiều, Lê Hiếu, Nguyên Hà. Đĩa than được sản xuất bằng công nghệ của Nhật Bản đi kèm mỗi đĩa than là thư cảm ơn với chữ ký của nhạc sĩ Quốc Bảo và các ca sĩ biểu diễn. Song song với 1.000 đĩa than được phát hành, 1.000 đĩa CD 30 năm ca khúc Quốc Bảo cũng sẽ được phát hành đến công chúng yêu nhạc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đêm nhạc “Bình yên” và 30 năm sáng tác của nhạc sĩ Quốc Bảo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO