Đề cử nào của Việt Nam sẽ góp mặt tranh tài tại giải thưởng ATA lần thứ 25?

YN| 12/01/2021 05:30

Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần 7 vừa diễn ra tại TP.HCM đã mở thêm cơ hội tham gia tranh tài tại giải thưởng danh giá châu Á - Asian Television Awards (ATA).

Đề cử nào của Việt Nam sẽ góp mặt tranh tài tại giải thưởng ATA lần thứ 25?

Theo đó, 25 chiếc cúp Ngôi Sao Xanh danh giá đã được trao giải cho những bộ phim, ê kíp sản xuất, đạo diễn, diễn viên cùng những gương mặt nổi bật ở ba lĩnh vực điện ảnh, truyền hình và phim chiếu mạng. Cúp Ngôi Sao Xanh cũng chính là sự ghi nhận với những cống hiến bền bỉ, những nỗ lực vượt bậc trong hoạt động nghệ thuật của các nghệ sĩ.

Kể từ mùa giải lần thứ 5, Ngôi Sao Xanh là thành viên duy nhất tại Việt Nam đưa các ứng viên tham gia tranh tài tại Giải thưởng Truyền hình châu Á - Asian Television Awards (ATA). Những cái tên đã từng xuất hiện tại giải ATA đồng thời là chủ nhân cúp Ngôi Sao Xanh lần 5 và 6 gồm Hoàng Yến Chibi, Liên Bỉnh Phát, Yan My, Thùy Trang, Võ Đăng Khoa, HuyMe, đạo diễn Dũng Nghệ.

Tại giải thưởng ATA lần thứ 25, 3 đề cử Việt Nam tham gia tranh tài gồm: nam diễn viên Võ Đăng Khoa ở hạng mục Best leading Male Performance (Nam diễn viên chính xuất sắc nhất); MV Hoa Hải Đường của Jack và Bigcityboi của Binz tranh tài ở hạng mục Best Music Video (Video âm nhạc hay nhất). Các đề cử của Việt Nam lọt vào Top 5 và Top 8 giải thưởng, tranh tài với các đối thủ đến từ: Malaysia, Singapore, Thái Lan và Ấn Độ.

Hai đề cử tiếp theo tham gia ATA là MV Hoa Hải Đường của Jack và MV Bigcityboi của Binz. Sau nửa ngày ra mắt, Hoa Hải Đường đạt #1 Top trending YouTube Việt Nam, Top trending YouTube của nhiều quốc gia cùng lượt view khủng. Không kém cạnh, MV Bigcityboi “làm mưa làm gió” thị trường âm nhạc khi có sự đầu tư “khủng” về mặt hình ảnh với hơn 20 set quay hoành tráng và liên tục nằm trong các Top trending.

Ngoài phần tranh giải, các nghệ sĩ Việt Nam tự hào khi góp mặt biểu diễn tại sự kiện danh giá. Trọng Hiếu, Hoàng Yến Chibi là nghệ sĩ đầu tiên đại diện Việt Nam xuất hiện trình diễn tiết mục âm nhạc tại sân khấu lễ trao giải. Tiếp nối dấu ấn đặc sắc, Đạt Ozy - ca sĩ độc quyền của Tập đoàn IMC sẽ biểu diễn các bản hit Em ơi sang nhà anh chơiYêu không cần cớ tại giải thưởng ATA lần thứ 25.

 Do tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, giải thưởng ATA sẽ được trao giải trực tuyến diễn ra vào ngày 16/1/2021. Khán giả theo dõi sự kiện qua truyền hình trực tiếp trên kênh TodayTV, phát trực tuyến trên Fanpage, Instagram, Twitter và Weibo ATA. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đề cử nào của Việt Nam sẽ góp mặt tranh tài tại giải thưởng ATA lần thứ 25?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO