Đàm Vĩnh Hưng và Thu Hằng Bolero cùng trình diễn tại Hồ Tràm Sound Waves

26/04/2019 06:17

Dịp lễ dài 30/04 và 01/05 sắp tới, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Thu Hằng Bolero sẽ có mặt trên sân khấu đẳng cấp 5 sao Hồ Tràm Sound Waves tại khu phức hợp nghỉ dưỡng The Grand Hồ Tràm Strip vào ngày 27/04. Đây là lần thứ hai thầy trò Đàm Vĩnh Hưng và Thu Hằng Bolero cùng  quay trở lại trình diễn tại Hồ Tràm Sound Waves, và tiếp tục thực hiện sứ mệnh làm giàu đời sống âm nhạc của khán giả bằng những màn trình diễn đầy thu hút.

Đàm Vĩnh Hưng và Thu Hằng Bolero cùng trình diễn tại Hồ Tràm Sound Waves

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những khách mời chính của đêm nhạc. và The Grand Hồ Tràm Strip cũng chính là địa điểm xuất hiện trong MV Hello của Đàm Vĩnh Hưng, được ra mắt hồi tháng 8 vừa qua. Đến với Hồ Tràm Sound Waves lần này, Mr. Đàm sẽ dẫn dắt khán giả lướt đi trên những con sóng âm nhạc được dẫn dắt bởi cảm xúc.

Hồ Tràm Sound Waves còn chào đón sự góp mặt của nữ ca sĩ Thu Hằng, quán quân của sân chơi Solo cùng Bolero 2015 và cũng chính là học trò của Đàm Vĩnh Hưng trong chương trình này. Thu Hằng luôn tạo được ấn tượng đặc biệt trong lòng khán giả mỗi khi xuất hiện. Tại đêm nhạc sắp tới, cô sẽ kể những chuyện tình Bolero hay nhất, ghi dấu ấn khó phai trong lòng người nghe.

Sau màn trình diễn chính trong Ballroom, Đàm Vĩnh Hưng sẽ tiếp tục tặng khán giả một phần biểu diễn vô cùng đặc biệt tại Roxy Beer Club, một trong những địa điểm góp phần làm nên sức hấp dẫn của The Grand Hồ Tràm Strip với lịch diễn định kỳ hằng tuần của DJs và các vũ công bốc lửa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đàm Vĩnh Hưng và Thu Hằng Bolero cùng trình diễn tại Hồ Tràm Sound Waves
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO