Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Tài chính - Ngân hàng
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa cà phê
ZUS Coffee lấy công nghệ làm thế mạnh trong văn hóa cà phê
Chỉ trong vòng 5 năm khởi nghiệp, hãng đồ uống ZUS Coffee của Malaysia đã có hơn 600 cửa hàng ở Malaysia và Philippines, kỳ vọng nâng con số này lên 820 vào cuối năm nay, một thành tựu đáng ngưỡng mộ.
Bình luận
Hành trình vì lòng tự tôn cà phê Việt của Julie Đặng
Nếu có dịp thấy Julie Đặng làm việc một cách cẩn thận và tỉ mỉ ở xưởng rang, mới cảm nhận hết tình yêu của cô với từng hạt cà phê. Với Julie, để có "một ly cà phê đẹp" cần người rang có tâm. Hẳn, nhiều người sẽ bất ngờ trước khái niệm “cà phê đẹp” của cô, nhưng Julie lý giải đơn giản: cà phê không chỉ là loại thức uống cho năng lượng hay sự tỉnh táo, mà còn có tính thẩm mỹ ở mùi hương độc đáo và khác biệt. Mùi hương cà phê hoàn toàn tự nhiên, không lai tạp, tẩm ướp sẽ tạo sản phẩm cà phê đẹp cho người thưởng thức.
Đại sứ cà phê Starbucks: Đừng để người khác định vị mình!
Đừng đứng ngoài cuộc và không bằng lòng với những gì đang có! Đặc biệt, hãy luôn nói về mình, đừng để người khác định vị mình là ai.
Salon Văn hóa Cà phê Thứ Bảy có gì lạ?
Cuối tuần, nếu muốn gặp gỡ một vài người thú vị, lắng nghe những điều (có thể) trong đời ta chưa từng nghĩ đến, hoặc đơn giản là tìm cơ hội nạp vào đầu một số kiến thức xã hội, hãy đến 19B Phạm Ngọc Thạch, TP.HCM (Trung Nguyên Cà phê). Đây là một salon nghệ thuật đặc biệt do nhạc sĩ Dương Thụ điều hành về nội dung.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO