UNIQLO ra mắt BST áo thun Ut Peace For All

YN| 23/06/2022 01:24

UNIQLO ra mắt dự án PEACE FOR ALL, tiếp tục thể hiện cam kết không ngừng của thương hiệu trong việc hỗ trợ các nỗ lực vì hòa bình trên toàn thế giới thông qua dòng áo thun in họa tiết độc quyền UT như một cầu nối để mỗi cá nhân thể hiện thông điệp và thế giới quan độc đáo của riêng mình.

UNIQLO ra mắt BST áo thun Ut Peace For All

Được thực hiện dựa trên mối quan hệ hợp tác giữa UNIQLO với các tên tuổi hàng đầu thế giới trong các lĩnh vực nghệ thuật, thiết kế, văn học, khoa học và thể thao, dự án PEACE FOR ALL khi ra mắt sẽ hướng đến mục đích gây quỹ thông qua hoạt động mở bán các mẫu áo thun UT thể hiện thông điệp ý nghĩa về hòa bình này.

Tập đoàn Fast Retailing, chủ sở hữu thương hiệu UNIQLO, sẽ trích toàn bộ phần lợi nhuận thu được từ bộ sưu tập (tương đương từ khoảng 20% giá bán trên mỗi sản phẩm) để đóng góp đồng đều cho các tổ chức quốc tế, bao gồm Cao uỷ Liên hợp quốc về Người tị nạn (UNHCR), Tổ chức Cứu trợ Trẻ em (Save the Children) và Plan International với mục đích hỗ trợ những người chịu ảnh hưởng bởi nạn nghèo đói, phân biệt đối xử, bạo lực, xung đột và thiên tai trên toàn thế giới.

UNIQLO đã nhận được sự đồng hành cho dự án PEACE FOR ALL từ năm cá nhân kiệt xuất trong các lĩnh vực khác nhau và đã từng hợp tác với thương hiệu trước đây. Vào Thứ Sáu, ngày 17 tháng 6, UNIQLO đã  ra mắt bộ sưu tập đồng thời tại tất cả các cửa hàng của UNIQLO trên toàn cầu.

-8260-1655983375.jpg

Bên cạnh đó, dự án sẽ tiếp tục cho ra mắt các thiết kế áo thun UT từ các cá nhân, nhà thiết kế khác trong thời gian sắp tới sau lần ra mắt đầu tiên trên toàn cầu bắt đầu từ 17/06. Danh sách, được sắp xếp thứ tự bảng chữ cái (dựa trên Họ), bao gồm: Jonathan William Anderson, Ayumu Hirano, Rei Inamoto, Kosuke Kawamura, Shingo Kunieda, Christophe Lemaire, Kei Nishikori, Gordon Reid, Adam Scott, và Hana Tajima.

Tất cả lợi nhuận từ bộ sưu tập UT này sẽ được quyên góp cho các tổ chức quốc tế để hỗ trợ các nạn nhân đang gặp khó khăn bởi nạn đói, phân biệt đối xử, bạo lực, xung đột và chiến tranh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
UNIQLO ra mắt BST áo thun Ut Peace For All
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO