Ứng dụng giúp chuyển đổi số cửa hàng tạp hóa

Anh Vũ| 05/03/2020 09:46

Công ty CP Công nghệ Bách Hóa Việt ngày 3/3/2020 đã giới thiệu giải pháp tối ưu cho thị trường bán lẻ bằng việc áp dụng công nghệ chuyển đổi số (Digital Transformation) vào quá trình kết nối nhằm giải quyết các vấn đề trên thị trường truyền thống.

Ứng dụng giúp chuyển đổi số cửa hàng tạp hóa

Giao diện ứng dụng GT Link cho phép khách hàng đặt mua các sản phẩm FMCG trực tiếp từ nhà phân phối, sản xuất

Ông Lữ Thế Hùng - Tổng giám đốc Công ty CP Công nghệ Bách Hóa Việt cho biết: “Với sự lên ngôi của các thiết bị điện thoại thông minh, bán hàng dựa trên nền tảng ứng dụng phục vụ thương mại điện tử sẽ là xu hướng tất yếu. Tuy nhiên, kênh bán hàng truyền thống vẫn là kênh chủ đạo chiếm hơn 60% tổng doanh số bán lẻ nên rất cần những giải pháp chuyển đổi số tương thích”.

Do vậy, việc sử dụng công nghệ hỗ trợ kênh truyền thống chuyển đổi số trở thành việc cấp bách, là thách thức với doanh nghiệp sản xuất/cung cấp hàng hóa đặc biệt là các doanh nghiệp vừa nhỏ. Theo đó, công ty đã phát triển ứng dụng GT Link để tăng sự liên kết giữa các đối tượng chủ chốt trong chuỗi cung ứng như nhà phân phối, nhà sản xuất, cửa hàng bán lẻ, khách hàng và giải quyết các vấn đề họ gặp phải.

Mục tiêu đến tháng 6/2020, ứng dụng GT Link sẽ triển khai đến khoảng 45.000 đầu mối nêu trên khi có nhu cầu đặt mua các sản phẩm tiêu dùng nhanh FMCG thương hiệu Việt, ông Hùng chia sẻ. Ngoài ra, ứng dụng GT Link cũng sẽ giúp các doanh nghiệp tìm kiếm và phát triển điểm bán phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay, đồng thời mở rộng được hệ thống bán lẻ và tăng số cửa hàng bán lẻ một cách nhanh chóng và tức thời với chi phí thấp hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ứng dụng giúp chuyển đổi số cửa hàng tạp hóa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO