"Tuất Dome 2018" - triển lãm nghệ thuật con giáp năm Mậu Tuất

DUYÊN PHẠM| 04/02/2018 06:31

Tuất Dome 2018" sẽ triển lãm tranh, tượng, đồ gốm mang chủ đề mùa xuân và về những chú chó – biểu tượng của năm Mậu Tuất.

Đây là năm thứ tư liên tiếp nhóm G39 triển lãm vẽ con giáp. Nhóm các nghệ sĩ của G39 đều là những người yêu nước Nga nên quyết định đặt tên triển lãm lần này là Tuất Dome 2018. “Dome” theo tiếng Nga tức là “nhà”.

Trong “ngôi nhà” này sẽ triển lãm hơn 100 tác phẩm trên nhiều chất liệu. Các tác phẩm chủ yếu khai thác đặc tính của loài chó, như sự thân thiện, lòng trung thành và vẻ ngộ nghĩnh, lém lỉnh. Bên cạnh đó là những tác phẩm mang tinh thần của năm mới, mùa xuân mới ấm áp.

triển lãm tuất dome 2018

Tác phẩm của họa sĩ Đỗ Dung

triển lãm tranh tuất dome 2018

Tác phẩm của họa sĩ Trần Gia Tùng

triển lãm tranh tuất dome 2018

Tác phẩm của họa sĩ Nguyễn Quốc Thái

Các bức tranh triển lãm lần này có chất liệu tổng hợp, bột màu, sơn dầu, acrylic, xé giấy. Các tác phẩm tượng, đĩa gốm vuốt tay và vẽ độc bản trên gốm đều được làm trực tiếp từ 2 làng gốm có lịch sử lâu đời là Hương Canh, Bát Tràng.

Những nghệ sĩ muốn tạo ra một không gian nghệ thuật tràn đầy niềm hân hoan, rạo rực của mùa xuân qua những bức họa xuân, và sự ấm áp, thân thiện thông qua các tác phẩm về loài chó, con giáp tượng trưng cho năm 2018.

Triển lãm một lần nữa tập hợp các họa sĩ của nhóm G39 như: Bình Nhi, Phương Bình, Hồng Phương, Hoàng Thị Phương Liên, Nguyễn Minh, Nguyễn Minh Hiếu, Lâm Đức Mạnh, Phạm Trần Quân, Trần Gia Tùng, Trịnh Vũ Hiếu, Nguyễn Tất Long, Trần Anh Quân, Nguyễn Hồng Quang, Hoàng Anh Tuấn, Nguyễn Quốc Thắng, Tào Linh, Lê Thiết Cương, Nguyễn Quang Thiều, Đỗ Dũng, Nguyễn Quốc Thái.

tuất dome 2018

Tác phẩm gốm của Trịnh Vũ Hiếu

triển lãm tranh g39

Tác phẩm của nhà văn Nguyễn Quang Thiều

triển lãm tranh

Tác phẩm của họa sĩ Phạm Trần Quân

Tại lễ khai mạc, các họa sĩ sẽ trực tiếp vẽ tranh, ngoài ra ban nhạc G39 sẽ dành tặng khán giả những màn trình diễn đặc biệt. Ngoài ra, tại triển lãm còn bày bán các sản phẩm giỏ hoa mây, phong bao lì xì, mây tre đan trang trí do các học viên nhí thực hiện.

Triển lãm do Gallery 39 phối hợp với Trung tâm thương mại Hàng Da thực hiện sẽ khai mạc lúc 16h ngày 2/2 tại sảnh tầng 1, Hàng Da Galleria, số 1 phố Hàng Da, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Thời gian diễn ra triển lãm từ 2 - 12/2/2018.

(Theo DoanhnhanPlus)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
"Tuất Dome 2018" - triển lãm nghệ thuật con giáp năm Mậu Tuất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO