Truyền hình K+ tung khuyến mại “khủng” đón mùa lễ hội cuối năm

YN| 09/11/2020 00:00

Thương hiệu truyền hình trả tiền hàng đầu Việt Nam công bố chương trình khuyến mại “khủng” giảm giá đến 50% cho các thuê bao trên mọi nền tảng với mong muốn mang đến cho mọi gia đình thêm nhiều niềm vui trong những khoảng thời gian giải trí, sum họp khi mùa lễ hội gần kề. Đặc biệt, cũng nhân dịp này, truyền hình K+ sẽ phát sóng thêm rất nhiều nội dung giải trí đặc biệt từ phim ảnh lôi cuốn đến thể thao hấp dẫn.

Truyền hình K+ tung khuyến mại “khủng” đón mùa lễ hội cuối năm

Bên cạnh độc quyền sở hữu bản quyền phát sóng các giải đấu thể thao hấp dẫn nhất hành tinh, truyền hình K+ còn được yêu thích đặc biệt bởi các nội dung giải trí đặc sắc, đa dạng phù hợp với mọi thành viên trong gia đình Việt cho trải nghiệm giải trí tuyệt vời theo từng sở thích riêng.

Trong thời điểm mùa lễ hội cuối năm đang cận kề, còn gì thú vị hơn khi tận hưởng kho nội dung đỉnh cao “Giải trí và hơn thế nữa” từ K+ mang đến nhiều cảm xúc tích cực, nâng cao tinh thần và gia tăng kết nối cho mọi người, mọi nhà. Chỉ trên truyền hình K+, khách hàng mới được thỏa mãn nhu cầu giải trí đa dạng, đặc sắc từ thể thao và các chương trình đồng hành độc quyền, phim chiếu rạp, phim điện ảnh, phim truyền hình, gameshow, chương trình giáo dục, chương trình thực tế…

Trong không khí tưng bừng của mùa lễ hội gần kề, các khách hàng sẽ được mua K+ với mức giá siêu tiết kiệm: giảm đến 50%, chỉ còn 600.000 đồng trọn bộ thiết bị K+ HD (giá chưa giảm: 1.200.000 đồng) và bộ đầu thu K+ TV Box khi đăng ký mới gói thuê bao Premium+ và TV Box từ 2 tháng trở lên. Đồng thời, các thuê bao nạp tiền lần đầu hoặc gia hạn gói “Thể thao” hoặc “Trọn vẹn” trên App K+ cũng được giảm đến 50% cho hai tháng đầu tiên. Chương trình kéo dài đến hết ngày 30/11/2020. 

Các chương trình đồng hành thể thao do truyền hình K+ độc quyền sản xuất và phát sóng với các khách mời là chuyên gia, MC, bình luận viên K+ tài năng… luôn được cập nhật, đổi mới về format và đầu tư sâu về nội dung chuyên môn sẽ giúp khán giả có nhiều trải nghiệm thú vị và nhiều thông tin đa chiều của từng giải đấu. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Truyền hình K+ tung khuyến mại “khủng” đón mùa lễ hội cuối năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO