Trường quốc tế Bắc Mỹ (SNA) trở thành trường IB toàn phần

YN| 01/06/2022 00:00

Hệ thống Trường Quốc tế Bắc Mỹ SNA) vừa trở thành trường IB toàn phần – IB Continuum School và là 1 trong 6 trường đạt IB toàn phần tại Việt Nam, trong tổng số 17 trường đang giảng dạy chương trình IB.

Trường quốc tế Bắc Mỹ (SNA) trở thành trường IB toàn phần

TS Đỗ Mạnh Cường- Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Nguyễn Hoàng phát biểu tại buổi lẽ

Hệ thống Trường Quốc tế Bắc Mỹ (SNA) là thành viên của Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng. SNA thực hiện giảng dạy đầy đủ cả hai chương trình Việt Nam – Hoa Kỳ. Theo đó, học sinh tốt nghiệp sẽ nhận được bằng Tú Tài của cả hai chương trình Việt Nam và Hoa Kỳ.

Từ năm 2020 đến nay, SNA lần lượt được đạt uỷ quyền giảng dạy Chương trình IB cho các cấp học như Chương trình Tú Tài quốc tế IB DP (bậc Trung học phổ thông); Chương trình Tú Tài IB MYP (bậc Trung học cơ sở); Chương trình tú tài IB PYP (bậc tiểu học), trở thành Trường IB toàn phần – IB Continuum School thứ 6 đạt thẩm định của 3 cấp lớp (PYP, MYP và DP). Từ đây, SNA sẽ cung cấp cho học sinh một lộ trình học tập IB trọn vẹn từ tiểu học đến hết lớp 12, thể hiện sự cam kết của Nhà trường trong việc mang lại chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh theo học tại SNA.

Không chỉ là Trường IB toàn phần, SNA còn vinh dự đạt kiểm định từ WASC- Hiệp hội các trường Phổ thông và Đại học Miền Tây Hoa Kỳ, đồng thời được chứng nhận của Hội đồng các trường quốc tế (CIS).

Dai-dien-lanh-dao-Tap-doan-NHG-3403-6427

Chương trình Tú tài Quốc tế IB chú trọng phát triển 4 khía cạnh: trí tuệ, cá nhân, cảm xúc và các kỹ năng mềm nhằm phát triển khả năng học tập và làm việc trong môi trường toàn cầu hóa,  mang đến cho học sinh những lợi thế khác biệt bằng cách xây dựng kỹ năng tư duy phản biện, nuôi dưỡng sự tò mò và khả năng giải quyết các vấn đề phức tạp trong đời sống hằng ngày.

Với chương trình IB, dù học sinh theo học chương trình ở Úc, Mỹ, Anh, Canada, Việt Nam, hay bất kì quốc gia nào thì hệ thống cũng chỉ xét 1 điểm chuẩn duy nhất trên toàn cầu. Học sinh đạt bằng tú tài IBDP có lợi thế trong việc nhận học bổng, miễn giảm tín chỉ đại học và các yêu cầu tuyển sinh khác của hầu hết các trường đại học toàn cầu.  Bắt đầu từ tháng 6/2022, học sinh SNA sẽ tốt nghiệp với tấm bằng IBDP danh giá.

Nhân sự kiện này, SNA có học bổng tuyển sinh đặc biệt dành cho học sinh mới năm học 2022-2023 lên tới 60.000.000 VNĐ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trường quốc tế Bắc Mỹ (SNA) trở thành trường IB toàn phần
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO