Triển lãm quảng bá du lịch Đài Loan

02/05/2019 02:36

Triển lãm quảng bá sản phẩm du lịch Đài Loan năm 2019 (Time For Taiwan) vừa diễn ra tại SC Vivo City (Quận 7, TP.HCM). Đây là đợt Triển lãm quảng bá sản phẩm du lịch Đài Loan đầu tiên trong năm 2019  tại TP. HCM do Đoàn đại biểu du lịch Đài Loan tổ chức.

Triển lãm quảng bá du lịch Đài Loan

Triển lãm có sự tham dự của các Hãng hàng không China Airlines, EVA Air và Việt Nam Airlines cùng 13 doanh nghiệp lữ hành lớn tại Việt Nam với nhiều hoạt động như: chương trình biểu diễn của đoàn “Ten Drum” đã từng nhận đề cử giải Grammy và giải American Independence Award; nhóm nhạc Deep Tone Live Band sẽ biểu diễn âm nhạc đường phố, cùng những ca khúc nổi tiếng của Đài Loan. Tại triển lãm, khách tham quan còn được tìm hiểu về những ngành nghề thủ công truyền thống, các món ăn tráng miệng của Đài Loan; khám phá cách làm giấy, cách in thủ công truyền thống để cho ra những sản phẩm thủ công tự làm (DIY – Do It Yourself) nổi tiếng của Nhà máy giấy Quảng Hưng, thưởng thức món kẹo bông gòn truyền thống Đài Loan.

Được biết, trong năm 2018, có 490.000 lượt du khách Việt Nam đến Đài Loan du lịch, tăng 28.03 % so với năm 2017 (383.329 lượt).

 Trang web du lịch nổi tiếng Globe Spots xếp Đài Loan đứng thứ 8 trong số 10 điểm đến du lịch hấp dẫn hàng đầu năm 2019; Trang Booking.com cũng xếp Đài Loan là điểm đến du lịch nhân văn thứ 5 trên thế giới...Để tăng cường sự thuận lợi khi du lịch, Đài Loan tiếp tục áp dụng chính sách đơn giản hóa visa du lịch cho du khách Việt Nam (thử nghiệm đến ngày 31 tháng 12 năm 2020).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Triển lãm quảng bá du lịch Đài Loan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO