Triển lãm nghệ thuật “Dưới ánh mặt trời”

H.Ng| 17/06/2023 02:50

Triển lãm nghệ thuật “Dưới ánh mặt trời - Under the Sun” của họa sĩ trẻ Viết Hoàng mang đến những trải nghiệm mới thông qua những tác phẩm tranh theo phong cách acrylic pour painting (nghệ thuật vẽ tranh bằng kỹ thuật đổ sơn acrylic) kết hợp cùng các sắp đặt tạo ấn tượng về thị giác.

Triển lãm nghệ thuật “Dưới ánh mặt trời”

Triển lãm với sự đồng hành của Sun Life Việt Nam mở cửa vào lúc 9-20 giờ hằng ngày, từ ngày 15-25/6/2023 tại không gian trưng bày Sun Life Flagship, 244 đường Pasteur, quận 3, TP.HCM. Tại đây, 18 tác phẩm của họa sĩ Viết Hoàng được trưng bày trong không gian triển lãm vật lý kết hợp tương tác để người xem có thể trải nghiệm sự luân chuyển của các khoảnh khắc trong ngày, từ bình minh, ban trưa đến hoàng hôn.

Đến với Under the Sun, khách thưởng lãm sẽ đắm chìm trong đường hầm gương đa chiều cộng hưởng cùng sắc màu hài hòa từ các tác phẩm của Viết Hoàng. Đặc biệt, Viết Hoàng cũng lần đầu giới thiệu tác phẩm pouring art khổ tranh tròn lớn nhất Việt Nam.

-5768-1686913515.jpg

Viết Hoàng tên thật là Vy Hoàng Vũ, sinh năm 1990 tại thành phố biển Nha Trang. Gia đình chính là nơi đã vun đắp và truyền lại tình yêu nghệ thuật cho anh từ nhỏ. Viết Hoàng theo học ngành thiết kế nội thất và tốt nghiệp Đại học Kiến trúc TP.HCM. Tuy nhiên, tình yêu với hội họa luôn cháy bỏng trong tâm hồn và được trau chuốt trong suốt thời gian học tập và làm việc của mình.

Được truyền cảm hứng từ vẻ đẹp của màu sắc và tính bất định đầy thu hút của dòng tranh trừu tượng, Viết Hoàng sau nhiều năm vẫn luôn theo đuổi niềm đam mê của mình và hiện thực hóa thông qua các tác phẩm của mình. Nổi bật là kỹ thuật pouring trong sáng tác tranh của Viết Hoàng đã mang đến nhiều tác phẩm mang tính độc bản, duy nhất. 

-5027-1686913515.jpg

Các mảng màu trong tranh Viết Hoàng được thể hiện với bố cục tự do kết hợp sự uyển chuyển các dòng chảy màu sắc hòa gợi cho người xem những liên tưởng thú vị và khơi gợi những cảm xúc khác nhau khi thưởng thức tranh của anh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Triển lãm nghệ thuật “Dưới ánh mặt trời”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO