Trendsmile đồng hành với Hoa hậu Hoàn vũ 2019

YN| 21/10/2019 02:45

Lần đầu tiên Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Trendsmile đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 với vai trò là nhà tài trợ chăm sóc nha khoa thẩm mỹ.

Trendsmile đồng hành với Hoa hậu Hoàn vũ 2019

Đồng hành xuyên suốt cuộc thi, Trendsmile Dental sẽ tư vấn thiết kế nụ cười và chăm sóc sức khỏe nha khoa giúp cho các cô gái luôn có nụ cười tươi tắn và tự tin nhất trước các thử thách của cuộc thi.

Theo đó, cuộc thi bình chọn “Thí sinh có nụ cười đẹp nhất” sẽ được nhận giải thưởng đặc biệt trị giá 100 triệu đồng từ nhà tài trợ Trendsmile. Ngoài ra, Top 3 Hoa Hậu Hoàn Vũ sẽ được vinh danh và trao giải thưởng với tổng giá trị 300 triệu đồng cho dịch vụ Chăm sóc nha khoa và Phục hình thẩm mỹ tại hệ thống Trendsmile Dental.  Tại Trendsmile Dental, quá trình thiết kế nụ cười đòi hỏi khắt khe toàn diện về các yếu tố giải phẫu, chức năng đến hiệu ứng quang học trong tính thẩm mỹ,… và sự phối hợp chặt chẽ của cả ekip từ công nghệ, kĩ thuật số, bác sĩ đến nghệ nhân chế tác sứ. 

Chuyên gia thiết kế nụ cười – Bác sĩ Khả Lệ và đội ngũ Bác sĩ Trendsmile đã thiết kế nụ cười cho hơn 3.000 khách hàng là các nghệ sĩ nổi tiếng như: Ca sĩ Erik, Jaykii, Võ Thương, Thắng Cuội, hotgirl Bạch My, vợ chồng Tú Lơ Khơ, diễn viên Mạnh Quân, bác sĩ Hà Sỹ Hoàng Tùng, chuyên viên hóa trang Quân Bee, người mẫu Hoàng Anh Tú, doanh nhân Huyền Cầm, … cùng rất nhiều doanh nhân trong và ngoài nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trendsmile đồng hành với Hoa hậu Hoàn vũ 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO