Trong nước

TP.HCM trao huy hiệu Đảng cho 21 đảng viên

H.Ng 29/08/2023 14:54

Kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng TP.HCM tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 21 đảng viên.

huy-hieu-dang.jpg
Ba đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng

Trong đó, ông Lê Hùng và ông Phan Chính Năng Anh là các đảng viên thuộc Đảng bộ Đoàn Luật sư TP.HCM, ông Trần Trác là đảng viên thuộc Đảng bộ Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật TP.HCM nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng.

Ông Nguyễn Văn Giáp và ông Võ Tiến Long là đảng viên thuộc Đảng bộ Đoàn Luật sư TP.HCM, ông Hoàng Túc là đảng viên thuộc Đảng bộ Liên hiệp Các Hội Văn học nghệ thuật TP.HCM nhận huy hiệu 45 năm tuổi Đảng.

Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng cũng trao huy hiệu 40 năm tuổi đảng cho 8 đảng viên và 7 đảng viên nhận huy hiệu 30 năm tuổi đảng.

Sau hơn 37 năm thực hiện đường lối đổi mới, mở cửa và hội nhập, vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, Việt Nam đã đạt được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử trên tất cả các lĩnh vực. Quy mô và tiềm lực nền kinh tế tăng nhanh, từ một nước nghèo, kém phát triển Việt Nam đã trở thành nước đang phát triển có thu nhập trung bình.

Liên Hiệp Quốc đã công nhận Việt Nam là một trong những nước đi đầu trong việc hiện thực hóa các mục tiêu về giảm nghèo, bình đẳng giới, y tế, giáo dục. Nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa phát triển đúng hướng và hiệu quả. Môi trường đầu tư, kinh doanh ngày càng thuận lợi. Chính trị - xã hội ổn định, quốc phòng - an ninh được giữ vững, quan hệ đối ngoại và hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng.

Những thành tựu đó là minh chứng cho tinh thần đoàn kết, ý chí bất khuất và khát vọng phát triển vươn lên của toàn dân tộc dưới sự lãnh đạo của Đảng và sự đóng góp của nhiều thế hệ đảng viên, trong đó có đảng viên Đảng bộ Khối Dân - Chính - Đảng.

Theo Phó bí thư thường trực Đảng ủy Khối Nguyễn Thị Kim Dung, mỗi người có nhiệm vụ, trọng trách khác nhau nhưng đều nêu cao tính tiên phong, gương mẫu của người đảng viên, hết lòng hết sức phụng sự tổ quốc, phục vụ nhân dân, sẵn sàng nhận và hoàn thành nhiệm vụ, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong các giai đoạn cách mạng của đất nước...

trao.jpg
Các đại biểu chúc mừng các tập thể, cá nhân đạt Giải thưởng Hội thi.

“Các đồng chí ghi dấu ấn vào sự nghiệp kiến thiết, xây dựng thành phố qua nhiều lĩnh vực xây dựng đảng, chính quyền, đoàn thể, kinh tế, tư pháp, nội chính, công an, văn học nghệ thuật, khoa học kỹ thuật, luật sư, doanh nghiệp… Giờ đây ở cái tuổi thất thập xưa nay hiếm, nhiều đồng chí chưa nghỉ ngơi, vẫn thể hiện trách nhiệm với Đảng, với cơ quan, đơn vị, ngày ngày miệt mài lao động và sáng tạo, nêu gương sáng cho thế hệ cán bộ trẻ tiếp bước dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, tiêu biểu như các đồng chí Phan Chính Năng Anh, Trần Trác, Lê Hùng đều đã 74 năm, 75 năm tuổi đời và 50 năm tuổi Đảng…”, Phó bí thư thường trực Đảng ủy Khối Nguyễn Thị Kim Dung ghi nhận.

Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối cũng trao 13 giải tập thể và 11 giải dành cho tác giả và nhóm tác giả hội thi “Công dân thành phố với hành trình văn hóa TP.HCM” năm 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TP.HCM trao huy hiệu Đảng cho 21 đảng viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO