UBND TP.HCM đã cho phép quảng cáo bằng màn hình điện tử LED ở TP với điều kiện độ sáng không quá 2.500 lux nhằm đảm bảo an toàn giao thông, còn diện tích màn hình tùy theo vị trí, tuyến đường và phải được bố trí hài hòa, phù hợp không gian kiến trúc đô thị.
UBND TP cũng quy định việc quảng cáo bằng loại phương tiện này chỉ được phát hình, không được phát âm thanh.
Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch được giao thẩm định, cấp giấy phép thực hiện quảng cáo ngoài trời bằng loại màn hình nêu trên với thời hạn 12 tháng cho đến khi UBND TP ban hành quyết định phê duyệt quy hoạch quảng cáo đến năm 2020.
Riêng màn hình điện tử LED tại tòa nhà Vincom (70-72 Lê Thánh Tôn, Q.1) có hướng quay ra đường Đồng Khởi (công viên Chi Lăng), UBND TP chỉ cho phép thử nghiệm trong sáu tháng, sau đó phải thẩm định về độ sáng theo tiêu chí đảm bảo an toàn giao thông để báo cáo UBND TP.
Đây là màn hình quảng cáo LED có diện tích rất lớn (đến 400m2) và vượt quá mức cho phép ban đầu, nên tháng 5/2010 UBND TP đã phạt 40 triệu đồng và đình chỉ hoạt động do vi phạm.
Tuy nhiên, gần đây UBND TP đã cho màn hình này thử nghiệm trở lại trong sáu tháng.