TOPICA hợp tác chiến lược với Macmillan Education & National Geographic Learning

YN| 07/07/2022 01:30

Tổ hợp Công nghệ Giáo dục TOPICA (TOPICA Edtech Group) vừa ký kết hợp tác chiến lược với 2 nhà xuất bản giáo trình dạy và học tiếng Anh là Macmillan Education (thuộc Tập đoàn xuất bản quốc tế Springer Nature, Anh) và National Geographic Learning (một bộ phận của Nhà xuất bản Cengage, Mỹ).

TOPICA hợp tác chiến lược với Macmillan Education & National Geographic Learning

Việc ký kết hợp tác chiến lược trong lĩnh vực học tập và giảng dạy trực tuyến với 2 nhà xuất bản giáo dục là Macmillan Education và National Geographic Learning là bước đầu cho nỗ lực cải tiến, đổi mới toàn diện các chương trình dạy và học tiếng Anh tại TOPICA. Theo đó, TOPICA Edtech Group sẽ bắt đầu nghiên cứu, hoàn thiện hơn nữa chương trình học tiếng Anh dành cho người lớn hiện có - TOPICA Native và bắt tay phát triển thêm các chương trình học mới, chất lượng cao, nhiều tiện ích và toàn diện hơn.

Trước hết, TOPICA Edtech Group chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ, từ đội ngũ, công nghệ, đến hệ thống vận hành, chính sách khách hàng… cho đợt ra mắt chương trình đào tạo tiếng Anh mới tại Việt Nam vào nửa cuối năm nay. Riêng thị trường Đông Nam Á, khách hàng sẽ được trải nghiệm toàn diện các chương trình dạy và học tiếng Anh trực tuyến chất lượng cao và hiện đại nhất tại TOPICA Edtech Group trong 2-3 năm tới.

Macmillan Education và National Geographic Learning sẽ cung cấp quyền sử dụng các nội dung học liệu kỹ thuật số cho TOPICA Edtech Group trong thời hạn 3 năm, từ 2022-2025. Sau khi tiếp nhận nội dung giáo trình từ 2 đối tác, đội ngũ chuyên môn của TOPICA sẽ tiến hành thiết kế các hoạt động học tập mới, phù hợp với mô hình học tập trực tuyến tại TOPICA Edtech Group.

-4177-1657260665.png

Macmillan Education và National Geographic Learning sẽ tiến hành thẩm định các nội dung bài học và hoạt động học tập mới được đội ngũ phát triển chương trình của TOPICA Edtech Group thiết kế, từ đó, đảm bảo và khẳng định chất lượng nội dung học tập của các chương trình đào tạo mới từ TOPICA.

Mục tiêu của các chương trình đào tạo tiếng Anh mới là ứng dụng công nghệ cao để xây dựng mô hình học tập tiếng Anh phát huy tối đa tính hiệu quả và tiện lợi, dần dần thay đổi cách thức học tập của người học. Với nhiều tính năng mới và thú vị, các chương trình học mới sẽ tạo động lực, niềm vui và khuyến khích người học học tập tốt hơn mỗi ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TOPICA hợp tác chiến lược với Macmillan Education & National Geographic Learning
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO