Tinh tế mùa Thu với gam xanh mòng két

BẢO QUYÊN/DNSGCT| 02/11/2014 09:17

Một tên gam màu sắc lạ lẫm được nhắc tới rất nhiều trong mùa Thu này chính là xanh mòng két.

Tinh tế mùa Thu với gam xanh mòng két

Một tên gam màu sắc lạ lẫm được nhắc tới rất nhiều trong mùa Thu này chính là xanh mòng két. Đây là gam màu được lựa chọn cho năm 2014 bởi nó mang lại vẻ yên bình, đam mê và đầy khao khát. Với xu hướng trang phục dự tiệc mùa Thu - Đông này, hẳn nhiên, các quý cô không thể bỏ qua những chiếc đầm dạ hội lấp lánh hay đơn giản và những bộ đầm quý phái cổ điển được tôn lên vẻ sang trọng bội phần với tông màu này.

Đọc E-paper

Màu của năm 2014

Hàng loạt các nhà thiết kế danh tiếng lẫy lừng như Gucci, Versace, Jil Sander và ngập tràn các bộ sưu tập của những nhà thiết kế khác trong sàn diễn thời trang Paris mới nhất đều xôn xao với màu xanh mòng két huyền thoại. Năm nay, các nhà đánh giá xu hướng trong tất cả các lĩnh vực đều cho rằng, xanh mòng két chính là màu xanh của năm 2014.

Xanh mòng két là sự pha trộn của xanh biển và xanh lá cây. Nằm ở đâu đó giữa hai tông màu này, xanh mòng két đại diện cho sự cân bằng cũng như sự tinh tế, yên bình và tính linh hoạt vượt trội.

Xanh mòng két được nhiều người biết đến không chỉ thông qua các chi tiết trang trí nội thất. Đã từ rất lâu, xanh mòng két được các bậc thầy thời trang áp dụng vào trang phục của họ.

Một vài năm trở lại đây, tần suất xuất hiện của gam màu này trên các sàn diễn danh tiếng tăng lên vượt trội. Không chỉ dừng lại ở đó, trong mùa thời trang Thu - Đông 2014, gam màu này thực sự thống lĩnh và chiếm vị thế ưu tiên trong hầu hết các bộ sưu tập được trình làng.

Dù là xuất hiện trên nhiều loại chất liệu khác nhau nhưng chúng không hề mang lại cảm giác nhàm chán, với mỗi loại vải, kiểu dáng và sự kết hợp đều đem đến cho người nhìn những trải nghiệm thực sự khác biệt. Đây cũng được xem là gam màu đặc biệt tôn da và tôn dáng cho người sử dụng, dù bạn ở lứa tuổi nào, màu da ra sao và vóc dáng cơ thể như thế nào cũng đều dễ dàng sử dụng mà không phải e ngại.

Sự sôi động của thế giới thời trang

Versace vẫn trung thành với phong cách nữ tính quyến rũ khi pha trộn xanh mòng két với các gam màu khác như đỏ, cam… để trung hòa giữa tông nóng và tông lạnh trên cùng một bộ trang phục, sự nhẹ nhàng như một quý cô cổ điển vẫn không hề thay đổi trong từng thiết kế với chất liệu vải mềm mại.

Bên cạnh đó, nhà thiết kế Jil Sander lại hướng theo phong cách mùa đông với những nếp vải cứng cáp, nhưng vẫn được làm mềm mại lại bởi những đường cắt cúp gợi cảm và nữ tính cho phái đẹp.

Còn nhiều những nhà thiết kế khác cũng say mê màu xanh mòng két vừa hiện đại, lại vừa mang sự nhẹ nhàng thanh lịch của thập niên 80 thế kỷ trước trên sàn diễn mùa thu năm nay. Dquared2 gợi cảm với những bộ đầm ngắn giả da rắn với màu xanh mòng két lạ mắt, Zuhair Murad thì lại lộng lẫy với những thiết kế đầm dạ hội hoành tráng và cầu kỳ.

Cho dù là trang phục dạo phố, những chiếc áo khoác lông mùa đông, thời trang dạ hội… thì màu xanh mòng két luôn thống trị và mang lại một hơi thở thời trang mới lạ cho mùa Thu - Đông năm nay. Sự tinh tế trong thời trang không chỉ thể hiện bởi những chất liệu, kiểu dáng lặp đi lặp lại mỗi mùa, mà chính là những tông màu lạ được các nhà thiết kế pha trộn mỗi năm để tạo thành một sức sống mới mà không năm nào có được, đó chính là điều kỳ diệu của những màu sắc mới.

Xanh mòng két không sai khi được mệnh danh là màu thống trị của năm 2014, với tần số xuất hiện trên các sàn diễn thời trang và phong cách của các quý cô yêu thời trang, màu xanh mòng két lại càng thêm sức mạnh bên cạnh xu hướng trong các lĩnh vực nội thất hay thiết kế.

>Nổi bật với đầm sơmi
>Boots cho mùa Thu
>
Cách chọn họa tiết kẻ sọc chào mùa thu
>Sự kết hợp hoàn hảo của crop top và blazer

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tinh tế mùa Thu với gam xanh mòng két
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO