CLB Doanh nhân Sài Gòn tổ chức Caravan thiện nguyện Lan tỏa yêu thương 2

Như Nhật| 18/10/2019 05:09

Ban Hỗ trợ Doanh nghiệp CLB Doanh nhân Sài Gòn vừa tổ chức thành công chuyến Caravan thiện nguyện Lan tỏa yêu thương 2 với sự đồng hành hơn 100 doanh nhân tại TP.HCM.

CLB Doanh nhân Sài Gòn tổ chức Caravan thiện nguyện Lan tỏa yêu thương 2

Đó là một hành trình chạm đến các cung bậc cảm xúc với chuỗi sự kiện ý nghĩa, độc đáo, đầu tư công phu. Chuyến hành trình hoạt động thiện nguyện với lộ trình Hà Nội - Hà Nam - Ninh Bình - Quảng Ninh diễn ra vào ngày 19, 20, 21, 22/9/2019, đoàn đã trao tặng 2 thư viện học đường, 2 máy lọc nước sạch và hơn 700 phần quà cho các học sinh và gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Tổng giá trị là 633 triệu đồng.

Với du lịch trải nghiệm khám phá những cung đường hùng vĩ của miền Bắc, những địa danh thắng cảnh tuyệt đẹp của mùa thu Hà Nội, của chùa Bái Đính, của Tràng An và của Vịnh Hạ Long.

Đây là sự kiện có sự đồng hành của công ty Beyond Media - đơn vị lên toàn bộ ý tưởng và thực hiện chuỗi sự kiện xuyên suốt chương trình; và chi hội Xanh Yêu Thương - đơn vị hỗ trợ cung đường và giải quyết sự cố, giúp đoàn Caravan không chỉ có những trải nghiệm tuyệt vời mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Caravan Lan tỏa yêu thương 2 đã tạo được những dấu ấn riêng và ban tổ chức của Ban Hỗ trợ Doanh nghiệp CLB Doanh nhân Sài Gòn đang lên kế hoạch sẵn sàng cho Caravan Lan tỏa yêu thương 3 vào năm 2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CLB Doanh nhân Sài Gòn tổ chức Caravan thiện nguyện Lan tỏa yêu thương 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO