Skiff Reader - Báo điện tử khổ lớn 11.5"

06/01/2010 00:10

Các độc giả say mê tin tức có thể tận hưởng thú vui xem báo mạng trên Skiff Reader, thiết bị đọc báo số có màn hình lớn nhất hiện nay.

Skiff Reader - Báo điện tử khổ lớn 11.5

Trong khi chờ đợi thành quả từ kế hoạch số hóa các tạp chí phổ biến tại Hoa Kỳ, thì các độc giả say mê tin tức có thể tận hưởng thú vui xem báo mạng trên Skiff Reader, thiết bị đọc báo số có màn hình lớn nhất hiện nay.

Sở hữu màn hình TFT cảm ứng đen trắng 11,5", thiết bị này hiển thị trọn vẹn trang báo nhờ độ phân giải lên đến 1600x1200. Bộ nhớ trong 4G cho phép sử dụng 3/4 dung lượng để lưu trữ tài liệu. Thiết bị không những có thể kết nối vào Wifi và cả 3G để tải sách báo, mà còn cho phép chép từ ngoài vào thông qua thẻ nhớ SD hoặc cáp mini USB. Nặng chỉ 498 gram, đầu đọc điện tử sử dụng silicon và thép lá không gỉ để giảm độ dày xuống còn 6,8 mm và có thể uốn cong để khó cấn gãy. 

Thời gian sạc đầy là 2-3 tiếng để Skiff Reader có đủ điện hoạt động cả tuần với hàng ngàn lần lật trang và để mở kết nối không dây. Sản phẩm sẽ do nhà mạng Sprint phân phối trong năm nay, nhưng vẫn chưa công bố giá chính thức. Skiff Reader có thể sẽ xuất hiện trong CES 2010 với thông tin chi tiết hơn về nền tảng điều hành và giao diện sử dụng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Skiff Reader - Báo điện tử khổ lớn 11.5"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO