Hi - Tech

PHONG VÂN tổng hợp| 11/12/2009 08:44

Samsung Omnia HD nạm vàng; Laptop có màn hình kép; Ổ đĩa mạng cao cấp 1TB; Samsung ra mắt máy ghi âm thông minh...

Hi - Tech

Samsung Omnia HD nạm vàng

Những dòng smartphone cao cấp thường được các hãng sản xuất hợp tác cùng các nghệ nhân để cho ra mắt các dòng sản phẩm có tính nghệ thuật lẫn giá trị cao. Model Samsung Omnia HD đã tái xuất xưởng với phiên bản mạ vàng 24k, có số lượng rất giới hạn với 2 màu: Nâu sang trọng và màu vàng của rượu champagne. Omnia HD hay còn gọi là Samsung i8910 có màn hình 3,7inch AMOLED chống trầy xước, hỗ trợ game 3D với bộ xử lý lên đến 1GHz. Khả năng quay phim HD (720p), chụp ảnh tăng lên 8MP cùng chức năng nhận dạng khuôn mặt, nụ cười và dò tìm điểm chết. Một loạt tính năng cập nhật mới tăng thêm giá trị của dòng sản phẩm này: mạng 3G lẫn Wi-Fi, Bluetooth, USB và cổng TV-out. (Unwiredview.com)

Laptop có màn hình kép

Dòng laptop DZ của Kohjinsha thật sự gây được ấn tượng mạnh mẽ với màn hình kép LED blacklit có kích cỡ 10,1inch. Cấu hình có phần khiêm tốn với bộ xử lý Athlon Neo 1,6GHz MV-40, 1GB RAM (có thể mở rộng lên 4GB), card đồ họa ATI Radeon HD 3200, 160GB dung lượng ổ cứng. Do có đến 2 màn hình nên trọng lượng của máy tăng lên đến 1,8kg. Trước đây thị trường công nghệ đã chào đón loại laptop mang tên Canova từ Ý với kiểu dáng rất sang trọng và hiện đại. Cách gập màn hình và sắp xếp màn hình thứ 2 cũng linh hoạt, tận dụng 1 trong 2 màn hình làm bàn phím ảo để điều khiển máy. Tuy vậy, giá của Canova khá cao, đến 76 triệu đồng (khoảng 4.000USD). Kohjinsha DZ có mức giá bình dân hơn, ở mức 20 triệu đồng. (Akihabaranews.com)

Ổ đĩa mạng cao cấp 1TB

LaCie, hãng sản xuất thiết bị lưu trữ nổi tiếng của Pháp tiếp tục cho ra mắt 1 dòng sản phẩm mới hướng tới môi trường mạng nội bộ doanh nghiệp mang tên Internet Space 2. Với dung lượng lên đến 1TB cùng tốc độ truyền tải dữ liệu trong mạng nội bộ (Ethernet) tối đa là 30MB/giây, Internet Space 2 dễ dàng hỗ trợ người dùng kho lưu trữ dữ liệu như hình ảnh, âm nhạc, phim ảnh, văn bản... Một điểm đặc biệt là người dùng có thể truy xuất dữ liệu từ bất cứ đâu thông qua mạng internet bằng cách đăng nhập vào website homelacie.com. Tương thích với các phiên bản hệ điều hành Windows XP/Vista/7 hay Mac OS X 10.4, 10.5, 10.6 hoặc Linux. Giá của loại ổ đĩa mạng này tầm 5,7 triệu đồng, khá mềm so với giá của các dòng ổ đĩa mạng đa chức năng. (Translate.google.com)

Samsung ra mắt máy ghi âm thông minh

Samsung gọi dòng máy ghi âm mới với cái tên “Smart Voice Recorder” VX1 vì những tính năng tích hợp sẵn bên trong sẽ mang lại nhiều tiện lợi cho người sử dụng. Có màn hình LCD 1,1inch, VX1 được trang bị công nghệ giảm tạp âm để cho kết quả âm thanh tốt nhất. Ngoài ra, VX1 cũng có chức năng VOR (chỉ ghi âm giọng nói) với nhiều chế độ ghi âm như hội nghị, phỏng vấn... để có những mức hiệu chỉnh tối ưu cho người dùng. Ngoài khả năng ghi âm, Samsung VX1 còn là chiếc máy radio FM, nghe nhạc MP3, trang bị công nghệ Samsung Advanced DNSe 3.0, dung lượng bộ nhớ 2GB và 4GB. Mức giá hiện tại của VX1 vẫn chưa được công bố. (Akihabaranews.com)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hi - Tech
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO