Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
thương hiệu quốc tế
Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt Nam có thêm văn phòng đại diện tại Nha Trang
Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt Nam (VEC) vừa tổ chức thành công Ngày hội Kết nối giao thương lần 36, tại số 261C phường 10, quận Phú Nhuận. Sự kiện thu hút sự tham gia đông đảo hội viên, khách mời và đại diện cơ quan truyền thông đến đưa tin.
Hoạt động
Nhu cầu mặt bằng bán lẻ tại khu vực trung tâm TP.HCM tăng cao
Trung tâm Quận 1, TP.HCM đang thu hút nhiều tên tuổi lớn của ngành hàng xa xỉ tìm kiếm những mặt bằng cao cấp tại trung tâm Thành phố.
Các thương hiệu quốc tế liên tiếp gia nhập thị trường BĐS hàng hiệu Việt Nam
Việt Nam đang nổi lên như một thị trường bất động sản hàng hiệu tiềm năng của thế giới, thu hút nhiều thương hiệu quốc tế tại các dự án tại TP.HCM và Hà Nội.
ISO 9001:2015 giúp Tân Thanh xây dựng một thương hiệu quốc tế
Công ty CP cơ khí Tân Thanh vừa nhận được chứng chỉ ISO 9001:2015 từ QMS của Úc. Được biết, Tân Thanh là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên nhận được chứng chỉ uy tín này.
Dấu ấn thương hiệu nội
Nếu chia thị trường FMCG thành 5 nhóm sản phẩm, các nhãn hàng quốc tế có vẻ giành chiến thắng gần như tuyệt đối ở sản phẩm chăm sóc cá nhân và gia đình, còn khối nội lại đang chiếm ưu thế ở mảng sữa và thức uống.
Nhượng quyền thương hiệu: Dễ người, khó ta
Nhượng quyền thương hiệu là mô hình không mới với các nước phát triển và nhiều nước trong khu vực nhưng tại Việt Nam, số doanh nghiệp thực sự tham gia xuất khẩu thương hiệu ra nước ngoài qua con đường này rất ít.
Cuộc đổ bộ của các thương hiệu quốc tế vào Việt Nam
Những ông lớn ngành thức ăn nhanh, thức uống, hàng tiêu dùng từ nhu yếu phẩm đến xa xỉ đang tăng tốc trên đường đua giành thị phần bán kẻ tại Việt Nam.
Trải nghiệm “Taiwan Excellence và các thương hiệu quốc tế Đài Loan"
Người tiêu dùng sẽ có cơ hội tiếp xúc và trải nghiệm các thương hiệu công nghệ thông tin hàng đầu của Đài Loan tại Triển lãm được xem là lớn nhất năm của ngành CNTT-Điện tử và Viễn thông tại Việt Nam.
Saigontourist – Tiến tới thương hiệu quốc tế
Cuộc họp mặt với báo chí công bố “Quy trình quản lý khách sạn 5 sao theo tiêu chuẩn Saigontourist” và sơ kết 6 tháng đầu năm vào tối 1/8 tại khu công trình mới khách sạn REX, cũng đúng vào ngày sinh nhật...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO