Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Thương hiệu quốc gia
Vinamilk - Vươn tầm thương hiệu quốc gia
Là một trong 50 doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của TP.HCM được vinh danh nhân kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước, Vinamilk không chỉ là biểu tượng của ngành công nghiệp chế biến sữa Việt Nam mà còn là đại diện tiêu biểu cho tầm vóc, trí tuệ và bản lĩnh hội nhập của doanh nghiệp Việt trên thị trường toàn cầu.
Bản tin tổng hợp
PINACO - Khẳng định vị thế thương hiệu Quốc gia
Công ty Cổ phần Pin Ắc quy Miền Nam - PINACO vừa được UBND TP.HCM vinh danh là một trong 50 doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực, nhân kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Danh hiệu không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng cho hành trình phát triển gần 50 năm, mà còn thể hiện niềm tin của chính quyền và cộng đồng đối với một thương hiệu Việt kiên định đổi mới, phát triển bền vững và vươn tầm quốc tế.
CADIVI - Thương hiệu quốc gia vì hạ tầng bền vững
Vinh dự nhận danh hiệu “Top 50 Doanh nghiệp tiêu biểu TP.HCM” do UBND Thành phố trao tặng nhân dịp 50 năm ngày Giải phóng miền Nam (30/4/1975 - 30/4/2025), CADIVI tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong ngành công nghiệp điện lực, đóng góp vào sự phát triển hạ tầng bền vững và hiện đại của TP.HCM.
Vinamilk: Một thương hiệu quốc gia “đặc biệt” và “khác biệt”
Tính từ lần đầu tiên được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2010 đến nay, Vinamilk đã phát triển số thị trường xuất khẩu của mình từ 42 lên đến 62 quốc gia. Đáng chú ý, các sản phẩm xuất khẩu chủ lực của Vinamilk như sữa đặc Ông Thọ, sữa bột trẻ em Dielac, sữa chua ăn Vinamilk… đều là những sản phẩm được vinh danh Thương hiệu quốc gia. Đó thực sự là một hành trình tiên phong để mang thương hiệu Việt đi ra thế giới và ngày càng nâng cao giá trị.
Ống đồng Toàn Phát nhận Giải thưởng Thương hiệu quốc gia 2024
Công ty CP Ống đồng Toàn Phát vừa được trao danh hiệu "Thương hiệu quốc gia 2024" - giải thưởng của Chính phủ, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có đóng góp tích cực cho cộng đồng và đảm bảo chất lượng sản phẩm.
Đưa Thương hiệu Quốc gia vươn tầm thế giới - “hành trình rực rỡ” của Vinamilk
Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu - Vinamilk - tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp (DN) sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.
Thủ tướng công bố 190 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia và doanh thu ấn tượng
Tối 4/11, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia công bố danh sách 190 doanh nghiệp và 359 sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 9, với chủ đề "Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh".
Doanh nghiệp dẫn dắt và cơ hội hóa Rồng
Rất nhiều doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam đang khao khát và nỗ lực làm nên thương hiệu quốc gia như: Trường Hải, TH True Milk, FPT, VinGroup… họ cũng chính là những doanh nghiệp đang...
Chuyện kế thừa và thương hiệu quốc gia
Thành công vững chắc của những thương hiệu doanh nghiệp gia đình uy tín hàng đầu sẽ đóng góp rất lớn vào việc xây dựng thương hiệu của một đất nước.
Nghĩ về thương hiệu quốc gia
Sau gần 40 năm đổi mới và hội nhập, một số “con thuyền doanh nghiệp” Việt Nam, sau nhiều va đụng, đã chịu nhiều giông bão, ghềnh thác phải qua, đang tìm thấy chỗ “buông neo” trên sông lớn và trên biển...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO