Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Đầu tư
Đời thường
Kinh doanh
Diễn đàn
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đầu tư
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Thương hiệu quốc gia
Chin-Su cùng Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam đưa văn hóa ẩm thực Việt thành thương hiệu quốc gia
Sau thành công của giai đoạn 1 năm 2022, Chin-Su tiếp tục đồng hành cùng Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam (VCCA) tổ chức lễ công bố giai đoạn 2 Đề án “Xây dựng và phát triển Văn hoá ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia".
Sự kiện
Vữa khô trộn sẵn Vĩ Đạt: Thương hiệu quốc gia được ưa chuộng
Công ty CP Khai thác và Chế biến khoáng sản Vĩ Đạt là đơn vị chuyên sản xuất vữa khô trộn sẵn. Đây là sản phẩm không còn xa lạ tại các nước tiên tiến bởi những tiện ích mà nó mang lại. Tuy nhiên, tại Việt Nam vữa khô trộn sẵn còn mới mẻ, nhiều chủ đầu tư e dè sử dụng.
Thương hiệu quốc gia Việt Nam - Bệ phóng vững chắc giúp Tân Thanh vươn ra thế giới
Ngày 2/11/2022, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Bộ Công Thương long trọng tổ chức Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022 với chủ đề "Kiến tạo tương lai". Với 172 doanh nghiệp và 325 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022, Công ty CP TM Cơ khí Tân Thanh đã vinh dự được trao tặng danh hiệu này.
VNPT nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia 2022
Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) vinh dự nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia từ Bộ Công Thương với các dịch vụ di động VinaPhone; truyền hình tương tác MyTV; VNPT Money; phần mềm quản lý giáo dục vnEdu; thiết bị đầu cuối mạng viễn thông thế hệ mới iGate và bộ giải mã tín hiệu truyền hình, bộ tích hợp truyền thông đa phương tiện Smartbox…
57 doanh nghiệp TP.HCM đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022
Tối 2/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia đã diễn ra buổi lễ công bố danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần 8 năm 2022.
VAS kiên tâm thực thi khát vọng vươn cao tinh thần Việt Nam
Công ty CP Tập đoàn VAS Nghi Sơn (Tập đoàn VAS) tự hào trở thành Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022. Đây được xem là bước tiến mạnh mẽ của một trong những người “anh lớn” ngành thép Việt Nam.
Nền tảng Cloud của CMC đạt giải Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022
Ngày 2/11/2022, nền tảng điện toán đám mây CMC Cloud do Tập đoàn Công nghệ CMC phát triển đã đạt giải Thương hiệu Quốc gia Vietnam 2022 do Bộ Công Thương tổ chức.
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia - Hà Nội (ngày 2/11/2022), Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022.
Bộ Công Thương công nhận 325 thương hiệu đạt Thương hiệu Quốc gia 2022
Bộ Công Thương mới đây đã ban hành quyết định công nhận 172 doanh nghiệp với tổng cộng 325 thương hiệu đạt Thương hiệu Quốc gia 2022.
VCCA muốn xây dựng văn hóa ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia
Ngày 17/6/2022, Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam (VCCA) công bố đề án “Xây dựng và phát triển văn hóa ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia, giai đoạn 2022-2024”, đồng thời cũng đã ký kết MOU với...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO