Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Thời trang
Lan Ngọc và bộ trang sức kim cương hàng trăm triệu đồng ở sự kiện thời trang tại TP.HCM
Tối ngày 27/4, Lan Ngọc xuất hiện và khoe vẻ cuốn hút tại show thời trang SIXDO Xuân - Hè 2025. Show được diễn ra trong không gian đậm chất nghệ thuật tại một khách sạn hạng sang bên bờ sông Sài Gòn. Tại sự kiện, Lan Ngọc đã thể hiện thần thái sang trọng, rạng rỡ cùng bộ trang sức kim cương đẳng cấp trị giá gần 800 triệu đồng từ thương hiệu PNJ.
Phong cách
An Phước - Thương hiệu Việt dẫn đầu dòng thời trang cao cấp
Được vinh danh là Doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), Công ty TNHH May Thêu Giày An Phước đã khẳng định vai trò tiên phong trong lĩnh vực thời trang cao cấp, gắn kết bản sắc Việt với chuẩn mực toàn cầu.
Sức hút của thị trường “đồ si” vẫn lớn
Từng một thời chỉ xuất hiện ở cửa hàng từ thiện và bị xem là hàng viện trợ, “đồ si” (quần áo, đồ dùng đã qua sử dụng, ở Việt Nam thường gọi là đồ si đa) giờ đã thành một xu hướng tiêu dùng. Năm ngoái, Tuần lễ Thời trang London chứng kiến sự tham gia của Vinted - một nền tảng bán đồ si ở Lithuania, bên cạnh các bộ sưu tập quần áo đã qua sử dụng của Oxfam.
Thị trường thời trang: Nội - ngoại cạnh tranh khốc liệt
Thị trường thời trang Việt Nam đang chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt khi các thương hiệu nội địa chật vật thích nghi trước làn sóng “bành trướng” của thương hiệu ngoại. Trong khi nhiều doanh nghiệp trong nước thu hẹp quy mô, thì các tên tuổi quốc tế không ngừng mở rộng sự hiện diện và gia tăng ảnh hưởng.
Đối lập xu hướng thời trang 2025
Trong không khí Xuân mới, bộ sưu tập Chu Gallery ra mắt, mở ra xu hướng thời trang mới - sự đối lập giữa tĩnh và động, giữa truyền thống và hiện đại, giữa mạnh mẽ và uyển chuyển.
Áo dài Việt Nam và góc nhìn phương xa
Khi mặc chiếc áo dài Việt Nam, nhiều khách nước ngoài không chỉ thích thú mà còn cảm nhận: Áo dài chính là biểu tượng sức mạnh đoàn kết văn hóa dân tộc và bản sắc rất riêng của văn hóa truyền thống Việt Nam.
Nha Trang: Người dân đội mưa dự khai mạc Lễ hội golf Việt Nam
Lễ hội golf Việt Nam - Nha Trang 2024 khai mạc vào tối 27/11 tại TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Dù thời tiết không thuận lợi, nhưng vẫn rất nhiều người dân và du khách hòa mình vào không khí lễ hội.
Co.opXtra Tạ Quang Bửu quận 8 sắp khai trương với nhiều quà tặng hấp dẫn
Siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu (TP.HCM) - thuộc Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) - đang khẩn trương hoàn thiện các hạng mục để chuẩn bị khai trương vào ngày 15/11/2024 tại phường...
Triển lãm Thiết kế 2024, hướng tới tương lai
Triển lãm Thiết kế Online 2024 với Chủ đề "Hướng tới tương lai" do Hiệp Hội Thiết kế TP.HCM (Triển lãm Thiết kế Online 2024) tổ chức đã chính thức khép lại sau một thời gian tổ chức thành công
Garmin Lily 2 Active - Đồng hồ thời trang với GPS và tính năng chăm sóc sức khỏe toàn diện
Garmin vừa ra mắt mẫu đồng hồ thông minh thời trang Lily 2 Active, kết hợp giữa phong cách thanh lịch và công nghệ hiện đại, dành riêng cho phái đẹp.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO