Ra mắt BST Xuân Hè 2021 với triết lý “Sống khỏe đủ đầy”

TM| 16/03/2021 02:40

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang Nhật Bản vừa giới thiệu Bộ sưu tập (BST) Xuân Hè 2021 với triết lý LifeWear độc đáo và thông điệp “Sống khỏe đủ đầy - Find Your Healthy”.

Ra mắt BST Xuân Hè 2021 với triết lý “Sống khỏe đủ đầy”

Triết lý LifeWear được thiết kế giản đơn, tinh tế, chất lượng tốt với sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết để mang đến cảm giác thoải mái cho nười dùng. Chủ đề “Find Your Healthy - Sống khỏe đủ đầy” đã được UNIQLO lựa chọn để khởi xướng và truyền cảm hứng để cùng tất cả mọi người hướng đến lối sống lành mạnh, bền vững, thoải mái cả về thân, tâm, trí. BST LifeWear Xuân/Hè 2021 tập hợp những trang phục chất lượng tốt, tính năng cao, đáp ứng nhu cầu thiết yếu của tất cả mọi người với yếu tố thoải mái, giản đơn linh hoạt đã trở thành xu hướng chủ đạo. 

Bên cạnh đó, chuỗi 03 talkshow được tổ chức trong sự kiện với sự góp mặt của các diễn giả, nhân vật có tầm ảnh hưởng về phong cách và lối sống tại Việt Nam sẽ giúp công chúng khám phá sâu sắc hơn về chủ đề của BST LifeWear Xuân/Hè 2021, triết lý LifeWear và quan điểm của UNIQLO. 

BOO-4630-6703-1615873189.jpg

UNIQLO cũng giới thiệu số thứ 04 ấn phẩm LifeWear, với rất nhiều gợi ý để mọi người chọn các bộ sưu mùa Xuân/Hè năm nay. Bên cạnh đó, ấn phẩm còn chứa đựng những câu chuyện đầy cảm hứng về các nhân vật nổi tiếng toàn cầu.

Tập đoàn Fast Retailing (sở hữu thương hiệu UNIQLO) cũng ra mắt “Báo cáo phát triển bền vững 2021”, mang đến những thông tin về nỗ lực của UNIQLO như chương trình quyên góp quần áo của công ty để hỗ trợ các trại tị nạn và nạn nhân của thiên tai trên khắp thế giới, những cải tiến trong quá trình tạo nên sản phầm cùng những nỗ lực nhằm đảm bảo môi trường lao động an toàn và công bằng, trao quyền và bảo vệ người lao động trong chuỗi cung ứng của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt BST Xuân Hè 2021 với triết lý “Sống khỏe đủ đầy”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO