Phong cách mix&match thời trang với khẩu trang

N.Khuê| 11/07/2020 05:38

Hơn một tháng ra mắt nhưng bộ sưu tập (BST) khẩu trang “Save Yourself” vẫn chưa hạ nhiệt. Giới sao Việt và mộ điệu thời trang luôn dành sự quan tâm đặc biệt trước những item đề cao tính bảo vệ sức khỏe trong BST, từ khẩu trang kháng khuẩn đến nước xịt diệt khuẩn cho tay và quần áo.

Phong cách mix&match thời trang với khẩu trang

Ngay từ thời điểm khi BST “Save Yourself” mới trình làng, nhiều ngôi sao V-biz cũng đã bày tỏ sự hào hứng khi nhận được các món quà bảo vệ sức khỏe từ NTK Chung Thanh Phong. Hầu hết dàn sao đều cho rằng, nước xịt diệt khuẩn, khẩu trang hay đồ bảo hộ đều là những món vô cùng cần thiết giữa mùa dịch.

Các item trong BST “Save Yourself” không chỉ đáp ứng đủ tiêu chí bảo vệ sức khỏe mà còn giúp mỗi người thể hiện cá tính riêng nhờ thiết kế hiện đại. Dưới bàn tay thiết kế trau chuốt và tính toán thiết kế tỉ mỉ, cẩn thận của Chung Thanh Phong, chiếc khẩu trang không đơn thuần là phương tiện che bụi và vi khuẩn mà trở thành một món phụ kiện sành điệu để mix&match, tạo nên những set đồ thời thượng, thể hiện bản sắc và phong cách riêng của từng người. 

Vo-Canh-Thao-Nhi-Le-1-PNG-8777-159445116

Sao Việt hưởng ứng khẩu trang 

Đơn cử như Trang Trần phối đồ kiểu “all-black” với khẩu trang tông xuyệt tông màu áo, trong khi đó hoa hậu Ngọc Châu và Quỳnh Lương lại ghi điểm với outfit áo trắng, khẩu trang trắng in chữ phản quang. Hoặc như vợ chồng con gái đại gia Minh Nhựa khéo léo diện áo đôi khác màu nằm trong BST “Save Yourself”, toát lên hình ảnh thanh lịch, trẻ trung nhưng không kém phần hiện đại xuống phố.

Mới đây, Chung Thanh Phong cũng bắt tay cùng Lazada mở gian hàng trên trang thương mại điện tử này. Các thiết kế của “Save Yourself” được bán tại Rin by Chung Thanh Phong và cả Lazada, giúp khách hàng mua sắm trực tuyến dễ dàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phong cách mix&match thời trang với khẩu trang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO