Làng mốt thế giới tưng bừng đón năm Sửu

Quỳnh Như| 11/01/2021 08:00

Hướng đến khách hàng châu Á, nhiều năm nay các nhà mốt phương Tây dành sự quan tâm đặc biệt cho ngày Tết Nguyên Đán. Các thiết kế liên quan/lấy cảm hứng từ linh vật trước thềm năm mới luôn dành được sự ưu ái.

Có vẻ như năm 2021, chú Trâu được các nhà mốt dành nhiều sự ưu ái khi cả Louis Vuitton, Burberry, Moschino đều tung ra những thiết kế giới hạn độc đáo lấy cảm hứng từ linh vật.

lang-mot-the-gioi-don-nam-suu-9073-7875-

Mẫu túi xách mừng Tết Nguyên đán 2021 của Moschino có kiểu dáng khá đặc biệt với phần bên hông túi được gắn thêm 2 chiếc sừng tượng trưng cho hình ảnh chú trâu. Item này có giá 1.421 USD (khoảng 33 triệu đồng).

lang-mot-the-gioi-don-nam-suu-8739-3316-

Giám đốc sáng tạo của Moschino - Jeremy Scott tung BST tập Tết Tân Sửu phiên bản giới hạn gồm váy, áo thun, áo len, túi xách, khăn quàng... Những thiết kế chủ yếu với 2 gam màu trắng và đỏ được in hình trâu vàng nổi bật, có giá bán trung bình 536 USD (khoảng 12,5 triệu đồng).

lang-mot-the-gioi-don-nam-suu-8720-1668-

Burberry có BST giới hạn Thomas Burberry Monogram Motif, lấy cảm hứng từ hình ảnh chú trâu. Những thiết kế chủ yếu lần này dựa trên nền họa tiết monogram quen thuộc của hãng nhưng được nhấn nhá thêm chú trâu có 2 sừng. Và người quảng cáo cho chiến dịch không ai khác chính là siêu mẫu Liu Wen, một cô gái đến từ châu Á.

lang-mot-the-gioi-don-nam-suu-4447-7221-

Bên cạnh những chiếc trench coat, áo bomber dành cho cả nam và nữ, loạt phụ kiện túi đeo hông, giày cao gót, túi xách to bản của Burberry cũng đều được thiết kế cách điệu giữa họa tiết monogram lồng ghép hình ảnh chú trâu.

lang-mot-the-gioi-don-nam-suu-7311-8271-

Không quá tham vọng, Louis Vuitton chọn điểm dừng sáng tạo ở các phụ kiện thời trang như khăn quàng cổ, vòng cổ, charm móc túi xách... Dù chỉ là những món đồ trang trí nhưng mức giá của chúng không hề rẻ chút nào. Giá trung bình cho mỗi phụ kiện khoảng 450 USD (10,5 triệu đồng).

lang-mot-the-gioi-don-nam-suu-8076-8834-

Trong khi đó, thương hiệu đồng hồHarry Winston “chịu chơi” khi tung phiên bản giới hạn chiếc đồng hồ nạm kim cương với hình ảnh chú trâu vàng. Phần dây đeo làm bằng da cá sấu màu đỏ - sắc màu may mắn theo quan niệm của người châu Á, bộ máy tự động cơ học do Thụy Sĩ sản xuất. Cả thế giới, chỉ có 8 chiếc đồng hồ này mà thôi!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Làng mốt thế giới tưng bừng đón năm Sửu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO