H&M khai trương cửa hàng đầu tiên tại Đà Nẵng

S.V| 02/12/2019 07:53

H&M vừa khai trương cửa hàng đầu tiên tại Đà Nẵng và đây cũng là cửa hàng thứ 8 của H&M trên toàn quốc.

H&M khai trương cửa hàng đầu tiên tại Đà Nẵng

Sự kiện có sự góp mặt của các nghệ sĩ trẻ như Isaac, Min, cùng những nhân vật nổi bật khác trong ngành thời trang, giải trí cùng hơn 1.200 người tham gia chuỗi hoạt động hào hứng mừng ngày khai trương. 

Sau màn trình diễn âm nhạc của DJ, điệu nhảy đặc trưng của nhân viên H&M và hàng loạt những ưu đãi mua sắm hấp dẫn, 500 khách hàng đầu tiên được nhận phần quà gồm thẻ quà tặng, áo thun phiên bản giới hạn mang thông điệp "H&M Yêu Đà Nẵng" cùng túi đeo H&M.

Đồng thời, 500 vị khách tiếp theo được nhận bộ quà tặng gồm áo thun, sổ tay và túi đeo H&M phiên bản giới hạn. Bên cạnh đó, khi tham gia cùng chuỗi hoạt động quay số may mắn và các trò chơi tương tác khác, khách hàng có cơ hội nhận được thẻ mua sắm với giá trị lên đến 3 triệu đồng xuyên suốt sự kiện khai trương.

Trước sự kiện khai trương chính thức cũng đã diễn ra bữa tiệc âm nhạc, quy tụ gần 200 khách mời, gồm những nghệ sĩ nổi tiếng, nhân vật có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội và các doanh nhân từ Đà Nẵng. Đến với sự kiện, các nghệ sĩ Isaac, Min, blogger Chloe Nguyễn, fashionista Lâm Thúy Nhàn, blogger Sun HT... đều khoác lên mình những trang phục mới nhất của H&M. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
H&M khai trương cửa hàng đầu tiên tại Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO