Bí quyết khởi nguồn năng lượng làn da

Ngọc Hảo| 01/08/2020 04:00

Bạn có biết làn da của chúng ta cũng cần được phục hồi và khơi nguồn năng lượng để duy trì vẻ tươi trẻ mỗi ngày. Bí quyết từ các chuyên gia da liễu giúp có làn da luôn căng tràn năng lượng.

Bí quyết khởi nguồn năng lượng làn da

Không đều màu, lỗ chân lông to, nổi mụn… là các dấu hiệu của làn da mệt mỏi, thiếu năng lượng và bắt đầu lão hóa do mỗi ngày làn da phải tiếp xúc với ánh nắng và khói bụi. Ba bí quyết chăm sóc da đơn giản và hiệu quả sau đây sẽ giúp khơi nguồn năng lượng của làn da để hồi sinh vẻ tươi trẻ mỗi ngày. 

Bí quyết 1: Làm sạch đúng cách giúp cho da có năng lượng tươi mới 

Nên rửa mặt hai lần vào mỗi tối để làm sạch sâu cho da vì chỉ có một làn da sạch mới thẩm thấu tốt các dưỡng chất và thúc đẩy phục hồi năng lượng. Rửa mặt lần thứ nhất với sản phẩm tẩy trang để loại bỏ lớp trang điểm, kem chống nắng, tế bào chết trên bề mặt da. Rửa mặt lần thứ hai để làm sạch sâu, loại bỏ bã nhờn, độc tố tích tụ bám sâu trong lỗ chân lông, giảm tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông gây ra mụn hay làm cho da xỉn màu. Và đừng quên massage da nhẹ nhàng trong khoảng 1 phút để đánh thức làn da chuẩn bị cho bước chăm sóc kế tiếp.

Vào mỗi buổi sáng, nên rửa mặt bằng sản phẩm dịu nhẹ để lấy đi bã nhờn, lượng dầu thừa sau một giấc ngủ dài. Nếu có làn da khô hay hỗn hợp, sữa rửa mặt dạng gel là sự lựa chọn lý tưởng. 

Bí quyết 2: Cung cấp độ ẩm để tái tạo nguồn năng lượng cho da  

Các tác nhân từ bên ngoài như bụi mịn, ánh sáng xanh hay cùng với tình trạng bị stress thường xuyên sẽ làm suy yếu hàng rào bảo vệ da, dẫn đến tình trạng da mất nước, bị bóng dầu hay dễ kích ứng. Do đó, sau bước làm sạch, nên cung cấp độ ẩm cần thiết cho hàng rào bảo vệ da bằng những sản phẩm dưỡng ẩm có thành phần thiên nhiên như nước khoáng Thermal Water có nguồn gốc từ vùng núi lửa hàng triệu năm chứa 15 khoáng chất thiên nhiên để kích thích tái tạo da và tăng cường sức khỏe làn da. 

Trong những ngày nắng nóng như lúc này, da thường tiết nhiều dầu nhưng lại dễ bị khô, nên chọn loại serum có kết cấu mỏng nhẹ, với tác dụng kiềm dầu và dưỡng ẩm cho da. Theo lời khuyên của các bác sĩ da liễu, đừng quên xịt khoáng nhiều lần trong ngày từ 5-8 lần trong ngày để kiểm soát dầu, cấp ẩm và nạp năng lượng tức thì cho làn da. Để làn da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn, hãy xịt nước khoáng trước khi dùng serum bởi làn da ẩm sẽ có khả năng hấp thụ tốt nhất các dưỡng chất nuôi da.  

landa-1-3631-1596187809.jpg

Bí quyết 3: Mang đến cho da nguồn năng lượng giúp làn da trẻ hóa bằng các sản phẩm chống oxy hóa

Một bí quyết giúp cho mọi làn da từ da thường, da dầu đến hỗn hợp luôn giữ được vẻ tươi trẻ đó là phải luôn cung cấp cho da serum chứa các thành phần chống oxy hóa tốt nhất để bảo vệ tế bào da chống lại các gốc tự do, vốn là nguyên nhân phá vỡ các sợi đàn hồi collagen và elastin, làm da chảy xệ, xỉn màu và xuất hiện nếp nhăn. 

Nếu làn da có vẻ thiếu độ ẩm mượt mà, hãy chọn serum chứa Hyaluronic Acid, đây là loại serum có khả năng giữ ẩm vượt trội để giúp dễ dàng lấy lại sự tươi trẻ cho làn da. 

Nếu cần làm cho da đều màu và mờ nếp nhăn, serum với thành phần vitamin C nồng độ cao (axit ascorbic) là sự lựa chọn tối ưu, dòng serum này được xem là chìa khóa vàng để ngăn chặn hình thành sắc tố da, mang đến cho làn da tươi sáng. Nhớ dùng serum chống oxy hóa này vào ban ngày vì đây là thời điểm làn da tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, để giúp làn da tăng cường khả năng chống lại các gốc tự do, ngăn ngừa đốm nâu và giảm tình trạng lão hóa da. 

Nếu lo lắng về những nếp nhăn trên trán và vết chân chim nơi đuôi mắt, hãy chọn dưỡng chất Peptide C chứa 12% vitamin C nguyên chất kết hợp thành phần Hyaluronic Acid tăng cường việc cấp ẩm cho da từ bên trong. Hoạt chất Peptide được xem như nguồn nguyên liệu giúp cơ thể thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, làm giảm các dấu hiệu lão hóa da do thiếu hụt collagen và giúp làn da giữ độ căng mịn và làm mờ nếp nhăn trong 30 ngày. 

Nếu mong muốn có làn da săn chắc, chọn kem dưỡng có các thành phần hoạt chất như Bio-peptides, Vitamin CG… bởi đây là các thành phần đã được các chuyên gia da liễu khen ngợi về khả năng kích hoạt tái tạo collagen, giúp làn da săn chắc, căng mịn và mờ vết nhăn sau 4 tuần sử dụng.

Bí quyết cuối cùng là luôn nhớ bảo vệ làn da với kem chống nắng có chỉ số quang phổ rộng từ 30-50 SPF, chống lại cả tia UVA và UVB. 

Sản phẩm gợi ý: 

- Sữa rửa mặt tẩy trang 3 tác dụng Pureté Thermale vừa giúp cân bằng da, vừa tẩy các lớp trang điểm và làm sạch hơn 72% bụi mịn trên da, giúp làn da tươi sáng và mềm mại hơn. 

- Sữa rửa mặt dạng gel Normaderm Phytosolution với thành phần khoáng chất và probiotics có tác dụng làm sạch sâu, và giảm bã nhờn, ngăn mụn quay trở lại và giảm kích thước lỗ chân lông. Sản phẩm này hoàn toàn dịu nhẹ và không làm khô da, có thể dùng vào mỗi buổi sáng sau khi thức giấc, mang đến cho một làn da sạch đầy sức sống vào ngày mới. 

- Serum phục hồi chuyên sâu Minéral 89 có chiết xuất từ các thành phần khoáng chất thiên nhiên được khai thác từ vùng núi lửa triệu năm tại Auvergne của Pháp, có công dụng luôn cấp ẩm cho da để hạn chế tình trạng da mất nước, phục hồi làn da hư tổn và củng cố hàng rào bảo vệ.

- Nước xịt khoáng dưỡng da cấp ẩm Mineralizing Thermal Water được khai thác từ nguồn suối khoáng thuộc vùng núi lửa Vichy chứa 15 khoáng chất thiết yếu giúp cân bằng độ pH và tăng cường hệ thống phòng vệ da.

- Serum 15% Vitamin C nguyên chất: LiftActiv Vitamin C Brightening Skin Corrector là dưỡng chất có tác dụng làm sáng và cải thiện làn da lão hóa nhờ vào nồng độ vitamin cao trong thành phần sản phẩm. Sau bước làm sạch và dưỡng ẩm, thoa 4-5 giọt lên mặt, sử dụng thêm kem chống nắng để mang lại kết quả tốt nhất cho làn da.

- Dưỡng chất Peptide C cô đặc: LiftActiv Specialist Peptide-C Anti-Ageing với hoạt chất peptide có công dụng giúp duy trì sự tươi trẻ và săn chắc của làn da, làm nhẵn mịn các nếp nhăn, sửa chữa hàng rào bảo vệ da tự nhiên và cấp ẩm cho da.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bí quyết khởi nguồn năng lượng làn da
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO