Xe chở nhà báo gặp nạn, 5 người bị thương

Nguồn: Dân Trí| 28/08/2009 09:09

Khoảng 14 giờ 45 phút chiều 27/08, xe chở đoàn nhà báo từ TPHCM lên Đà Lạt dự hội thảo đã bị một xe khách ngược chiều tông trực diện làm 5 người bị thương, trong đó có 4 nhà báo.

Xe chở nhà báo gặp nạn, 5 người bị thương

Xe chở đoàn nhà báo mang BKS 51LD-0242 đang lưu thông từ hướng TPHCM lên Đà Lạt đã bị xe khách mang biển số 53M-9499 lấn đường đâm thẳng vào, khi vừa đến dốc số 9 thôn 8, xã Liên Đầm, huyện Di Linh (Lâm Đồng). 

Lúc đó, trên xe 51LD-0242 có 11 người, hầu hết là phóng viên của các báo đang trên đường lên Đà Lạt dự hội thảo “Vai trò chính sách tiền tệ đối với nền kinh tế Việt Nam sau thời kỳ suy giảm” do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Tỉnh ủy - UBND tỉnh Lâm Đồng và Báo Sài Gòn giải phóng phối hợp tổ chức tại TP Đà Lạt vào ngày 28/8.

Danh tính các nạn nhân bị thương được xác định là: Trương Minh Huy, Nguyễn Thị Lệ Chi, Lê Thị Phương Thảo, Lê Ngọc Sơn và Thanh Thúy.

Vụ tai nạn làm 5 người bị thương (4 nhà báo và 1 tài xế, xe 51LD-0242), phải đi cấp cứu. Trong số các phóng viên được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Di Linh, có 1 nữ phóng viên của báo điện tử Vnexpress. Phóng viên này bị thương khá nghiêm trọng ở cổ. 

Riêng tài xế lái xe chở các nhà báo bị gãy cổ và nhiều thương tích khác. Hai xe đều bị hư hỏng nặng. Ngoài ra, 4 người khác bị thương nhẹ trong vụ va chạm này. 

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, nhiều người dân địa phương đã đưa những người bị nạn đi cấp cứu, sau đó Công an huyện Di Linh đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc. 

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ tại nạn và VP báo Sài Gòn giải phóng tại Đà Lạt đã điều xe từ Bảo Lộc chở các phóng viên còn lại lên Đà Lạt để kịp dự thảo ngày mai. 

Được biết, địa phận xã Liên Đầm - nơi xảy ra tai nạn - đường có rất nhiều đoạn cua gấp, khuất tầm nhìn, nên khi lưu thông đến địa điểm trên xe khách 53M-9499 vào cua lấn tuyến rồi đâm thẳng vào xe chở các nhà báo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Xe chở nhà báo gặp nạn, 5 người bị thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO