VPI và HQGANO hợp tác sản xuất nước rửa tay khô diệt khuẩn

Ý Nhi| 27/02/2020 07:22

Viện Dầu khí Việt Nam (VPI) vừa hợp tác với Công ty Cổ phần HQGANO đưa vào sản xuất thương mại nước rửa tay khô diệt khuẩn VPI-gel, góp phần hỗ trợ phòng ngừa dịch Covid-19 (SARS-CoV-2) trong tình trạng thị trường đang khan hiếm sản phẩm dung dịch sát khuẩn tay khô.

VPI và HQGANO hợp tác sản xuất nước rửa tay khô diệt khuẩn

Theo bà Huỳnh Tiến Hạnh – Tổng Giám đốc Công ty CP HQGANO, HQGANO hiện có hệ thống phân phối với hơn 5.000 nhà thuốc. Đây là cầu nối giúp đưa sản phẩm Nước Rửa Tay Khô Diệt Khuẩn VPI-GEL  đến tận tay người tiêu dùng trong thời gian ngắn nhất, góp phần nhỏ chung tay cùng cộng đồng bảo vệ sức khỏe phòng chống đại dịch đại dịch Covid-19. 

"Việc kịp thời sản xuất nước rửa tay khô diệt khuẩn VPI-GEL giúp cung cấp cho thị trường sản phẩm chất lượng tốt, giá cạnh tranh, xuất xứ rõ ràng, giúp người tiêu dùng không bị lạc vào ma trận sản phẩm nước rửa tay trôi nổi không kiểm soát được thật, giả hiện nay”, bà Hạnh cho hay.

Nước rửa tay khô diệt khuẩn VPI-gel, có khả năng diệt khuẩn lên tới 99,99%,đã được Viện Pasteur TP.HCM kiểm nghiệm. Nước rửa tay này có thể tiêu diệt nhanh các loại vi sinh vật phổ biến như: Salmonella typhi ATCC 14028, Staphylococcus aureus ATCC 25923 và Escherichia coli ATCC 2592… Ngoài ra trong sản phẩm còn bổ sung các chất dưỡng ẩm, chống lão hóa cho da tay, có mùi thơm mát tự nhiên từ 100% tinh dầu chiết xuất từ lá tràm, chanh sả, lá dứa... an toàn cho người sử dụng.

Ngoài sản phẩm VPI-GEL, VPI đang nghiên cứu thử nghiệm các chủng loại gel diệt khuẩn mới phù hợp cho từng loại dịch bệnh và mục đích sử dụng. 

Được biết, lô sản phẩm đầu tiên do VPI và HQGANO  hợp tác sản xuất sẽ được cung cấp ra thị trường vào đầu tháng 3/2020. Bên cạnh đó HQGANO và VPI có chính sách hỗ trợ giá đặc biệt cho các cá nhân, tổ chức từ thiện, cơ quan, trường học, khu công nghiệp có số nhu cầu số lượng lớn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VPI và HQGANO hợp tác sản xuất nước rửa tay khô diệt khuẩn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO