Việt Nam trở thành thị trường chủ lực mới của YOO

H.Ng| 02/04/2019 06:30

Thương hiệu thiết kế nhà ở và khách sạn YOO Worldwide đặt mục tiêu tiến vào thị trường Việt Nam sau sự kiện ra mắt trụ sở mới tại khu vực Đông Nam Á.

Việt Nam trở thành thị trường chủ lực mới của YOO

Công ty có trụ sở tại Vương quốc Anh được thành lập bởi nhà phát triển bất động sản John Hitchcox và nhà thiết kế Philippe Starck với sứ mệnh nâng tầm cuộc sống thông qua việc tạo ra không gian sống tinh tế. YOO hiện là thương hiệu thiết kế nhà ở lớn nhất thế giới với 81 dự án ở 36 quốc gia cùng nhiều dự án quản lý và thiết kế khách sạn đang được triển khai.

YOO đang lên kế hoạch giới thiệu các xu hướng nhà ở sáng tạo tại Việt Nam, một trong những điểm đến thú vị nhất thế giới và là “chiếc vé vàng” đối với các nhà phát triển du lịch và bất động sản.

Việt Nam có nhiều yếu tố thu hút đầu tư. Trong đó, nền kinh tế Việt Nam được dự báo sẽ tăng trưởng 6,8% trong năm 2019 và tầng lớp trung lưu dự kiến sẽ chiếm khoảng 1/3 dân số Việt Nam vào năm 2020. Sự gia tăng này đang thúc đẩy lĩnh vực bất động sản trong nước phát triển mạnh mẽ do nhiều người Việt có điều kiện kinh tế đang tìm kiếm các cơ hội đầu tư mới.

Bằng việc mở văn phòng Đông Nam Á đầu tiên tại Bangkok, YOO hiện có thể đáp ứng nhu cầu thiết kế các khu dân cư cao cấp ngày càng lớn tại Việt Nam. Công ty sẽ cung cấp các dịch vụ thiết kế sáng tạo cho các nhà phát triển bất động sản cao cấp của khu vực. Quan hệ đối tác giữa công ty và Tập đoàn khách sạn ONYX tại Thái Lan sẽ tạo ra nhiều cơ hội để 2 thương hiệu khách sạn YOO Collection và Yoo2 phát triển các dự án trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Việt Nam trở thành thị trường chủ lực mới của YOO
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO