V.I.S tổ chức chương trình Tết thiếu nhi cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Thìn Nguyễn| 02/06/2020 04:00

Nằm trong chuỗi hoạt động hướng đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, ngày 31/5/2020, Quỹ Hỗ trợ kết nối Việt Nam - Quốc tế (V.I.S) đã tổ chức chương trình từ thiện nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 tại Chùa Kỳ Quang II (quận Gò Vấp, TP.HCM), nơi có khoảng 250 em nhỏ là trẻ mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ bị khuyết tật, trẻ bị bệnh hiểm nghèo đang được trợ giúp.

V.I.S tổ chức chương trình Tết thiếu nhi cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Ban tổ chức trao bảng quà tặng tượng trưng cho đại diện Chùa Kỳ Quang II

Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động đầy ý nghĩa, mang tính thiết thực, nhân văn, vì cộng đồng. Ban tổ chức đã trao tặng mỗi bé một phần quà bao gồm tiền mặt, 200 áo dệt kim, gạo, bánh... Tổng giá trị quà tặng là gần 100 triệu đồng. Hoạt động thiện nguyện này có sự đồng hành của các mạnh thường quân, nhà hảo tâm trong nước và ngoài nước, trong đó có sự hỗ trợ, đóng góp của các doanh nhân đến từ Nhật Bản.

KP1A5225-JPG-5213-1591081509.jpg

Bà Vũ Thị Thùy Linh - Nhà sáng lập Quỹ Việt Nam International Support (V.I.S) cho biết: “Hiện nay, Việt Nam vẫn còn nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. V.I.S với tất cả tấm lòng, mong muốn góp một phần nhỏ sức lực chung tay cùng xã hội. Những món quà tuy nhỏ nhưng sẽ mang lại cho các em có hoàn cảnh khó khăn một ngày Tết thiếu nhi đầm ấm, ý nghĩa, tràn ngập niềm vui, giúp cho các em có thêm động lực, lạc quan, tiếp thêm niềm tin vào cuộc sống, luôn nỗ lực không ngừng để hướng tới tương lai tốt đẹp hơn”. 

KP1A5269-JPG-7125-1591081509.jpg

Ông Akira - doanh nhân đến từ Nhật Bản chia sẻ, những chương trình hướng đến trẻ em thiệt thòi tại Việt Nam sẽ được ông cùng các cộng sự của mình tại Việt Nam thực hiện nhiều hơn. “Tôi mong muốn sẽ mang đến cho các em có hoàn cảnh khó khăn những điều tốt đẹp nhất. Dù nó không lớn nhưng sẽ là động lực giúp các em vượt qua khó khăn, vươn lên để có cuộc sống tốt hơn”, ông Akira nói. 

Cùng với chương trình này, V.I.S còn thực hiện hỗ trợ viện phí và các các phần quà cho trẻ em các Bệnh viện Nhi đồng 2, Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM và Mái ấm Sư cô Chúc Từ. Trước đó, V.I.S cũng đã tổ chức chương trình thiện nguyện, đồng hành cùng các hoàn cảnh khó khăn trong đợt dịch Covid-19, với tổng giá trị quà tặng lên đến hàng trăm triệu đồng. Tuy mới thành lập năm 2019 tại Việt Nam, nhưng Quỹ V.I.S đã kết nối, vận động được hàng trăm mạnh thường quân, nhà hảo tâm trong và ngoài nước hỗ trợ cũng như tổ chức nhiều chương trình từ thiện độc lập hướng đến các đối tượng là bệnh nhân, có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em nghèo, khuyết tật, người già neo đơn. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
V.I.S tổ chức chương trình Tết thiếu nhi cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO