URC Việt Nam ủng hộ một tỷ đồng chống dịch Covid-19

YN| 13/04/2020 02:49

URC Vietnam ủng hộ 1 tỷ đồng cho chương trình “Cùng Tuổi Trẻ chống dịch Covid-19” do báo Tuổi Trẻ hợp tác với Hiệp hội Doanh nhân trẻ TP.HCM phát động.

URC Việt Nam ủng hộ một tỷ đồng chống dịch Covid-19

Thông qua Quỹ Hy vọng của báo điện tử VNExpress, URC Việt Nam cũng cùng chung tay tiếp sức 700 triệu đồng cho tuyến đầu chống dịch. Trong đó, hơn 20.000 chai Trà xanh C2 trị giá gần 150 triệu đồng đã trực tiếp được URC Việt Nam vận chuyển đến các khu cách ly, cửa khẩu, biên giới tại các địa phương như Hà Tĩnh, Quảng Trị và Quảng Ninh. 

Cũng trong tuần này, URC Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Annam Group và các doanh nghiệp khác để cung cấp nhu yếu phẩm như bánh Cream-O, trà C2, nước tăng lực Rồng Đỏ để hỗ trợ công tác phòng chống dịch của đội ngũ y bác sĩ và những người làm công tác phòng chống dịch tại địa phương trong các khu cách ly quận 2, TP.HCM.

Trước đó, URC Việt Nam cũng khởi động chiến dịch #‎C2ỞNhàChốngDịch‬ ‪#‎C2PijamaChallenge nhằm khích lệ tinh thần nhân viên trong công ty, cũng như người tiêu dùng chia sẻ những khoảnh khắc “cách ly tại gia” vui vẻ, lan tỏa năng lượng tích cực, sự chia sẻ với cộng đồng, mà theo đó, Công ty sẽ quyên góp một số lượng sản phẩm tương ứng với số lượt chia sẻ nhằm hỗ trợ tuyến đầu chống dịch.‬

Các sản phẩm của URC bao gồm C2, Rồng Đỏ, nhãn hàng bánh kẹo Jack n Jill với bánh quy Cream-O, bánh Magic, kẹo Dynamite Big Bang, Puf Corn… Kể từ khi bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2003, URC đã đầu tư khoảng 200 triệu đô và mang lại cơ hội việc làm cho hơn 3.000 người tại Việt Nam. Cho đến nay, URC Việt Nam đã có 5 nhà máy ở cả ba miền Bắc – Trung – Nam. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
URC Việt Nam ủng hộ một tỷ đồng chống dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO