Tuyên dương 162 điển hình học tập và làm theo gương Bác

T.THỦY| 14/05/2013 06:02

Nhân kỷ niệm 123 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng ủy khối Dân - Chính - Đảng TP.HCM đã biểu dương 162 tập thể, cá nhân là những điển hình học tập và làm theo gương Bác.

Tuyên dương 162 điển hình học tập và làm theo gương Bác

Sáng 14/5, Đảng ủy khối Dân – Chính – Đảng TP.HCM tổ chức lễ kỷ niệm 123 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2013), trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên và biểu dương điển hình học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Ông Lê Anh Tuấn, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy khối Dân – Chính – Đảng TP.HCM đọc diễn văn tại Lễ kỷ niệm

Đọc diễn văn tại lễ kỷ niệm, ông Lê Anh Tuấn, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy khối Dân – Chính – Đảng TP.HCM khẳng định: Cuộc đời của Chủ tịch Hồ Chí Minh là tấm gương trong sáng, giản dị, cao đẹp của người cộng sản vĩ đại, một anh hùng dân tộc kiệt xuất, một chiến sĩ quốc tế lỗi lạc, đã đấu tranh không mệt mỏi và hiến dâng cả cuộc đời mình vì Tổ quốc, vì nhân dân, vì lý tưởng Cộng sản chủ nghĩa, vì độc lập, tự do của các dân tộc, vì hòa bình và công lý trên thế giới.

Tại lễ kỷ niệm, Đảng ủy khối Dân - Chính - Đảng TP.HCM đã tổ chức lễ trao huy hiệu 65, 60, 40 và 30 tuổi Đảng cho 34 đảng viên trong khối.

Cũng trong dịp này, Đảng ủy khối đã biểu dương 58 tập thể và 104 cá nhân là những điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tuyên dương 162 điển hình học tập và làm theo gương Bác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO