TP.HCM tổ chức thi ảnh đẹp online

HT| 15/06/2020 01:55

Trong khuôn khổ hoạt động quảng bá du lịch “Hello Ho Chi Minh City - TP.HCM xin chào”, Sở Du lịch TP.HCM tổ chức cuộc thi ảnh đẹp online “TP.HCM xin chào”.

TP.HCM tổ chức thi ảnh đẹp online

Theo đó, tất cả công dân Việt Nam và người nước ngoài đều có thể tham gia cuộc thi. Với chủ đề "TP.HCM xin chào", ban tổ chức khuyến khích các tác phẩm dự thi thể hiện được vẻ đẹp thiên nhiên và cảnh quan, kiến trúc của TP.HCM; sự đa dạng văn hóa trong ẩm thực, sự kiện lễ hội, nếp sống, sinh hoạt… sự năng động, trẻ trung, hiện đại, thân thiện và an bình; những góc ảnh đẹp, ấn tượng, mới mẻ tạo nên nét đặc trưng, khác biệt so với những điểm đến du lịch khác. Đặc biệt, khuyến khích các tác giả thiết kế ảnh thành bưu thiếp (postcard) để quảng bá cho du lịch TP.HCM.

Ảnh dự thi gửi về ban tổ chức qua địa chỉ email hellohochiminhcity2020@gmail.com. Thời gian gửi ảnh dự thi đến hết ngày 10/7/2020, dự kiến sẽ trao giải trong khuôn khổ Ngày hội Du lịch TP.HCM vào cuối tháng 7, đầu tháng 8/2020.

Cuộc thi hướng đến việc giới thiệu vẻ đẹp tự nhiên, cảnh quan, tâm hồn, lối sống của người dân và hình ảnh TP.HCM an toàn, sống động, thân thiện, hướng về tương lai, mang lại cho du khách những trải nghiệm khác biệt và hứng khởi trên mỗi hành trình. Thông qua cuộc thi, quảng bá cho thương hiệu du lịch thành phố; góp phần xây dựng TP.HCM thật sự trở thành điểm đến “thân thiện - hấp dẫn - an toàn”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TP.HCM tổ chức thi ảnh đẹp online
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO