TP.HCM cần một chương trình xúc tiến thương mại cho sản phẩm kỹ thuật

A.V| 05/07/2018 08:08

Chiều 5/7, đoàn công tác của Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) do ông Nguyễn Phước Hưng – Phó chủ tịch thường trực, Tổng thư ký dẫn đầu đã có buổi thăm và làm việc với Công ty TNHH Kỹ thuật – Công nghệ Nam Sơn (Công ty Nam Sơn).

TP.HCM cần một chương trình xúc tiến thương mại cho sản phẩm kỹ thuật

Đây là hoạt động thường kỳ của HUBA nhằm nắm bắt tình hình sản xuất, kinh doanh cũng như những khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp thành viên.

Tại buổi làm việc, ông Đặng Ngọc Quý – Tổng giám đốc công ty cho biết, với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển công nghệ laser, hiện nay Nam Sơn là một công ty hàng đầu cung cấp thiết bị laser và các dịch vụ liên quan, trong đó có dòng máy khắc, cắt laser duy nhất tại Việt Nam mang thương hiệu Namson PowerMART vào năm 2012 và đã xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới.

Theo ông Đặng Ngọc Quý, khó khăn lớn nhất hiện nay của doanh nghiệp là tiếp cận thông tin các chương trình trọng điểm liên quan đến công nghiệp hỗ trợ của thành phố và công tác xúc tiến thương mại. Ông Quý đề xuất, HUBA cần tổ chức hoặc kiến nghị UBND Thành phố có những chương trình hỗ trợ xúc tiến thương mại cho các sản phẩm máy móc thiết bị mà thành phố đã sản xuất được.

Thay mặt lãnh đạo HUBA, ông Nguyễn Phước Hưng ghi nhận những kiến nghị của Công ty Nam Sơn và cam kết sẽ sớm có báo cáo với lãnh đạo thành phố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TP.HCM cần một chương trình xúc tiến thương mại cho sản phẩm kỹ thuật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO