TiênPhongBank nhận Giải thưởng về Thanh toán quốc tế năm 2009

K. HOA| 08/07/2010 09:42

Đó là giải thưởng của Ngân hàng Wells Fargo (Mỹ) dành cho Ngân hàng có chất lượng soạn điện thanh toán tốt và chuẩn theo tiêu chuẩn của SWIFT

TiênPhongBank nhận Giải thưởng về Thanh toán quốc tế năm 2009

Ngày 8/7/2010, Giải thưởng về tỉ lệ điện chuẩn trong Thanh toán Quốc tế năm 2009 của Ngân hàng Wells Fargo (Mỹ) dành cho Ngân hàng có chất lượng soạn điện thanh toán tốt và chuẩn theo tiêu chuẩn của SWIFT đã được trao tặng cho 1 ngân hàng của Việt Nam có tuổi đời chỉ trên 2 năm thành lập là Ngân hàng Tiên Phong (TiênPhongBank - TPB).

Được biết, chất lượng xử lý điện nhanh sẽ làm giảm thời gian và chi phí tra soát, đồng thời giúp người hưởng được nhận tiền sớm hơn. Những ngân hàng đạt trình độ chuyên nghiệp trong nghiệp vụ thanh toán và chuyển tiền quốc tế sẽ được đưa vào diện xét giải thưởng. TPB hiện có mạng lưới 30 ngân hàng đại lý nước ngoài tại 13 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Từ tháng 8/2009, TPB đã tham gia SWIFT. Hiện tại, Trung tâm thanh toán của TPB có nhiều dịch vụ như Chuyển tiền quốc tế; Thư tín dụng xuất/nhập khẩu; Bảo lãnh; Nhờ thu xuất/nhập khẩu...và doanh số thanh toán quốc tế năm 2009 của TPB đạt 228 triệu USD. Giải thưởng trên đã khẳng định hướng đi đúng đắn của TPB từ khi được thành lập đến nay, với việc tập trung đầu tư công nghệ, đào tạo nhân sự chất lượng cao và áp dụng chuẩn quốc tế vào lĩnh vực thanh toán quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TiênPhongBank nhận Giải thưởng về Thanh toán quốc tế năm 2009
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO