Techcombank hỗ trợ thiết bị y tế điều trị bệnh nhân chấn thương, bệnh nền nhiễm Covid-19

Bích Ngọc| 17/05/2022 04:30

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa hoàn tất bàn giao các thiết bị y tế hỗ trợ bệnh viện điều trị người bệnh Covid-19 tại Hoàng Mai (Hà Nội).

Techcombank hỗ trợ thiết bị y tế điều trị bệnh nhân chấn thương, bệnh nền nhiễm Covid-19

Hai thiết bị y tế được Techcombank tài trợ và bàn giao cho bệnh viện bao gồm máy C-Arm di động kỹ thuật số và bàn mổ đa năng có chức năng chụp C-Arm. Đối với các bệnh nhân bị Covid-19 nhưng kèm theo bệnh nền hoặc bị tai nạn, máy C-Arm sẽ hạn chế được rủi ro khi điều trị (vừa điều trị chấn thương tai nạn vừa điều trị Covid-19). 

Với sự hỗ trợ của các thiết bị này, bệnh nhân được rút ngắn thời gian phẫu thuật, giảm mất máu do tránh phải mổ rộng bóc tách, hạn chế được các tai biến có thể xảy ra, có tính thẩm mỹ cao do không mổ mở, từ đó giúp người bệnh sớm phục hồi, tiết kiệm chi phí điều trị. 

Đây là những thiết bị được lắp đặt, bàn giao và đưa vào sử dụng ở đợt cuối cùng hoạt động thiện nguyện của Techcombank trong hỗ trợ xây dựng bệnh viện điều trị Covid-19 hiện đại nhất Việt Nam tại Hoàng Mai từ tháng 8/2021. Hưởng ứng lời kêu gọi của chính phủ, trong thời điểm dịch bệnh bùng phát mạnh mẽ tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành, Techcombank đã đóng góp 100 tỷ đồng, chung tay cùng các nhà tài trợ khác và cơ quan chức năng xây dựng bệnh viện này.

Ngoài ra, để giúp đỡ cá nhân và cộng đồng bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi đại dịch, trong năm 2021 Techcombank đã đóng góp gần 425 tỷ đồng dưới nhiều hình thức như ủng hộ quỹ vaccine, trang thiết bị y tế, đóng góp xây dựng bệnh viện điều trị Covid-19 cũng như hỗ trợ trực tiếp tới các bệnh nhân và gia đình của họ.

Chủ động, tiên phong trong hoạt động trách nhiệm xã hội với cộng đồng, kể từ khi đại dịch bùng phát, Techcombank thực hiện tái cấu trúc hơn 11.500 tỷ đồng dư nợ cho khách hàng. Ngân hàng cũng đồng thời hỗ trợ khách hàng thông qua giảm lãi suất lên tới 600 tỷ đồng trong năm 2021. Hiện, Techcombank tăng cường các giải pháp để đồng hành các khách hàng, doanh nghiệp phục vụ sau đại dịch. 

Với tầm nhìn “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống”, Techcombank không ngừng đầu tư cho Dữ liệu – Số hóa – Nhân tài để mang đến các giải pháp tài chính thiết thực và gia tăng trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Những nỗ lực của Techcombank đã được sự tín nhiệm cao của khách hàng và sự đánh giá cao của các tổ chức trong nước, quốc tế. Ngân hàng cũng được Euromoney trao giải “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” năm 2018, 2021 và được FinanceAsia vinh danh “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” năm 2020, 2021. Trong quý III/2021, Techcombank đã được trao tặng danh hiệu “Ngân hàng đối tác hàng đầu tại Việt Nam” từ Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và được HR Asia trao giải “Nơi làm việc tốt nhất tại châu Á” trong hai năm liên tiếp.

Techcombank cũng là ngân hàng được The Asian Banker vinh danh “Ngân hàng thanh toán xuất sắc nhất Việt Nam” và “Ngân hàng giao dịch được yêu thích nhất Việt Nam”. Gần đây, Techcombank vinh dự nhận giải “Ngân hàng có nguồn vốn tốt nhất tại Châu Á – Thái Bình Dương” của tạp chí Corporate Treasurer.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Techcombank hỗ trợ thiết bị y tế điều trị bệnh nhân chấn thương, bệnh nền nhiễm Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO