Quảng bá: "Hội chợ triển lãm TM-DL-DV Việt Nam tại Camphuchia 2010"

P.V| 02/06/2010 05:55

Hội chợ bắt đầu khởi động từ ngày 02/05/2010 đến nay đã có hơn 170 gian hàng tham gia hội chợ trên tổng số 387 gian hàng...

Quảng bá:

Hội chợ “Triển lãm Thương mại, Dịch vụ và Du lịch Việt Nam – Campuchia 2010 – HOCHIMINH CITY EXPO 2010” bắt đầu khởi động từ ngày 02/05/2010 đến nay đã có hơn 170 gian hàng tham gia hội chợ trên tổng số 387 gian hàng, quy tụ được những doanh nghiệp tiêu biểu của thành phố như: Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn, Tổng Công ty Công Nghiệp Sài Gòn; Công ty Cổ phần Kinh Đô, Vinamilk, Kim Hằng, Đại Đồng Tiến…

< Chương trình Caravan: SAIGON – PHNOM PENH – SIEM REAP – SAIGON

Hội chợ năm nay đã được Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Tp.HCM (ITPC) đầu tư kỹ lưỡng về mặt tài lực, nhân lực và trí lực với quy mô lớn và hoành tráng được tổ chức tại Trung tâm Hội Nghị Triển lãm Đảo Kim Cương – Thủ đô Phnôm Pênh – Campuchia. Khu vực Đảo Kim Cương cách thành phố Phôm Pênh 2km, nằm trong khu đô thị cao cấp với diện tích triển lãm trong nhà hơn 9500m2 đầy đủ các tiện ích hệ thống điện, nước, điều hòa không khí, vệ sinh, an ninh phục vụ … là địa điểm lý tưởng thu hut khách tham quan Campuchia.

Các doanh nghiệp tham gia sẽ được giảm 50% chi phí thuê gian hàng, tương đương với mức giá ưu đãi là 500 USD/ 1 gian hàng chuẩn.

Một điểm khác biệt lớn của Hội chợ lần này là có sự tham gia của khối du lịch, không những cung cấp cho người dân Campuchia những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao mà còn nhằm quảng bá hình ảnh của thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung thông qua Ngôi Nhà Chung được thiết kế vượt trội về mặt hình thức nằm ngay trung tâm khu triển lãm. Bên cạnh đó, trong suốt thời gian diễn ra Hội chợ, sẽ có nhiều hoạt động giao lưu văn hóa , kết nối giao thương, cơ hội đầu tư hợp tác giữa hai nước Việt Nam và Campuchia. Ngoài ra còn có sự chương trình văn nghệ với sự luân phiên biểu diễn hằng đêm của các ngôi sao ca nhạc, sân khấu … và nhiều hoạt động khuyến mãi hấp dẫn khác.

Để tăng cường hơn nữa công tác quảng bá về Hội chợ, ITPC có buổi họp báo với các cơ quan thông tấn báo chí tại khách sạn REX vào ngày 02/06/2010 nhằm phố biến toàn bộ chương trình về Hội chợ Campuchia trên các phương tiện tr vào sắp tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Quảng bá: "Hội chợ triển lãm TM-DL-DV Việt Nam tại Camphuchia 2010"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO