PTSC trúng thầu quốc tế cung cấp dịch vụ kỹ thuật dầu khí

X.L| 15/04/2010 09:17

Ngày 13/4/2010, tại Khách sạn Mandarin Oriental, thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia, PTSC và Talisman Malaysia Limited đã tiến hành lễ ký kết hợp đồng cung cấp tàu dịch vụ SSV DP2

PTSC trúng thầu quốc tế cung cấp dịch vụ kỹ thuật dầu khí

Ngày 13/4/2010, tại Khách sạn Mandarin Oriental, thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia, Tổng công ty cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) và Talisman Malaysia Limited (TML) đã tiến hành lễ ký kết hợp đồng cung cấp tàu dịch vụ SSV DP2.

T

heo đó PTSC sẽ cung cấp cho TML một tàu dịch vụ được trang bị hệ thống định vị động học DP2 phục vụ các hoạt động dầu khí của TML tại vùng biển Malaysia. Thời hạn của hợp đồng là 03 năm, tổng giá trị hợp đồng lên là 27 triệu USD.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hùng Dũng – Tổng giám đốc PTSC cho biết: Đây là một thành quả khẳng định sự tin tưởng của khách hàng vào chất lượng dịch vụ do PTSC cung cấp cũng như khẳng định những bước đi vững chắc của PTSC trong việc phát triển mở rộng dịch vụ kỹ thuật dầu khí, đặc biệt là khu vực Đông Nam Á.

Để thực hiện hợp đồng này PTSC sẽ thuê tàu trần và tiến tới mua hoàn toàn tàu, trên cơ sở đó sẽ sử dụng hoàn toàn thuyền viên của PTSC được đào tạo tốt và có rất nhiều kinh nghiệm làm việc trên đội tàu gồm hơn 20 chiếc của PTSC cũng như tàu của các đối tác quốc tế đang được khách hàng trong và ngoài nước thuê phục vụ các hoạt động thăm dò khai thác dầu khí.

Đây là lần thứ 2 trong vòng 04 tháng qua, PTSC và TML tiến hành ký hợp đồng cung cấp tàu dịch vụ được trang bị thống định vị động học DP2 (một trong những loại tàu dịch vụ tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay). Trước đó vào ngày 19/12/2009 hai bên đã tổ chức lễ ký hợp đồng cung cấp tàu dịch vụ tương tự với giá trị lên tới 35 triệu USD.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
PTSC trúng thầu quốc tế cung cấp dịch vụ kỹ thuật dầu khí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO