Nhịp cầu doanh nghiệp: Vissan ra mắt sản phẩm mới đón Tết, sao Việt "rần rần" check-in Vinpearl Safari

Khởi Vũ| 05/01/2020 01:14

Những thông tin doanh nghiệp nổi bật khác gồm: TMS Hotel Quy Nhon Beach bàn giao những căn hộ đầu tiên, CHIN-SU đồng hành cùng Lễ hội Tet Festival, CADIVI và Thuỷ sản Minh Phú cùng vận hành hệ thống quản trị mới...

1. CADIVI chính thức vận hành hệ thống quản trị SAP S/4HANA

Ngày 1/1 qua, Công ty CP Dây Cáp Điện Việt Nam (CADIVI) đã chính thức vận hành hệ thống quản trị tổng thể nguồn lực doanh nghiệp SAP S/4HANA.

Tổng giám đốc CADIVI Lê Quang Định chia sẻ: "CADIVI đang thực hiện chiến lược trở thành nhà sản xuất dây cáp điện hàng đầu Việt Nam về uy tín, chất lượng và gia tăng xuất khẩu đến các thị trường trọng điểm. Để thực hiện thành công chiến lược này, ban lãnh đạo công ty đã triển khai và đưa vào vận hành hệ thống quản trị SAP S/4HANA".

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-1-4623-15781976

"Vận hành tất cả quy trình tích hợp trên cùng một hệ thống tập trung và thống nhất sẽ giúp CADIVI số hóa toàn bộ hoạt động sản xuất kinh doanh. Số liệu kịp thời và chia sẻ giúp ban lãnh đạo đưa ra các quyết định điều hành nhanh chóng và chính xác nhằm gia tăng lợi thế cạnh tranh trong thị trường luôn thay đổi và biến động", ông Định nói thêm. Chi tiết tại đây.

2. Tưng bừng ngày hội Tet Festival 2020

Ngày 3/1/2020, Lễ hội Tet Festival chính thức khai mạc tại công viên Lê Văn Tám với sự tham dự của lãnh đạo các ban ngành và đông đảo người dân thành phố. Chương trình được thực hiện bởi Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam và Sở Du lịch TP.HCM với sự đồng hành của gia vị CHIN-SU. 

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-31-12-9186-9523

Diễn ra đến ngày 5/1/2020, Tet Festival 2020 mở cửa tự do phục vụ các gia đình Việt với nhiều hoạt động đặc sắc diễn ra xuyên suốt từ 10g00 - 21g00 mỗi ngày và dự kiến đón tiếp hơn 40.000 lượt tham dự. Đặc biệt, du khách tới tham gia gian hàng tết CHIN-SU sẽ được thưởng thức các món ăn thượng hạng của siêu đầu bếp và giao lưu với nhiều người nổi tiếng như Ninh Dương Lan Ngọc, các Á Hậu Tú Anh, Phương Nga, Tường San..Chi tiết tại đây.

3. Sao Việt "rần rần" check-in Vinpearl Safari

Trải dài trên diện tích rộng lớn với hệ sinh thái trù phú, Vinpearl Safari đang là cái tên thu hút bất cứ khách du lịch nào đặt chân tới Phú Quốc; kể cả các sao Việt cũng "rần rần" check-in. Nằm trong rừng nguyên sinh ở phía Bắc đảo Phú Quốc, Vinpearl Safari là khu bảo tồn động vật bán hoang dã đầu tiên và lớn nhất Việt Nam, được hiệp hội vườn thú Đông Nam Á Seaza đánh giá là tốt nhất khu vực. 

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-31-12-5939-8555

Vinpearl Safari hiện là nơi cư ngụ của 3.000 loài động vật hoang dã quý hiếm. Các loài vật tại đây được sinh trưởng trong môi trường hoàn toàn tự nhiên, hưởng trọn không gian xanh của các thảm thực vật với môi trường an toàn, chăm sóc bởi các kỹ sư nghiên cứu động vật học hàng đầu quốc giaChi tiết tại đây.

4. Thủy sản Minh Phú vận hành hệ thống quản trị SAP ERP

Ngày 2/1/2020, Công ty CP Tập đoàn Thủy sản Minh Phú và Công ty CP Công nghệ CITEK công bố vận hành chính thức hệ thống quản trị doanh nghiệp SAP ERP tại hai công ty thành viên của là Công ty TNHH Chế biến Thủy sản Minh Quí và Công ty TNHH Chế biến Thủy sản Minh Phát.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-1-8587-15781976

Tổng giám đốc Minh Phú Cà Mau Lê Văn Điệp cho biết: "Hệ thống SAP ERP đã vận hành 5 năm tại Minh Phú Cà Mau và Minh Phú Hậu Giang, đáp ứng được mục tiêu chuyển đổi số. Hệ thống vận hành 24/7 tập trung trên một nền tảng duy nhất, cung cấp số liệu theo thời gian thực giúp doanh nghiệp kịp thời ứng phó với biến động thị trường như giá tôm nguyên liệu, tỷ giá và đáp ứng được nhu cầu tăng trưởng, mở rộng sản xuất kinh doanh".Chi tiết tại đây.

5. Đón Tết an toàn sum vầy cùng thịt heo kho trứng Vissan

Dịp Tết năm nay, nhằm mang đến một mùa Tết đủ đầy, tiện lợi, Vissan đã cho ra đời một sản phẩm hoàn toàn mới, mang phong vị và sắc màu ngày Tết là thịt heo kho trứng. Với nguyên liệu có xuất xứ rõ ràng và được kiểm tra chất lượng chặt chẽ, thịt heo kho trứng Vissan sẽ là sự lựa chọn được nhiều người nội trợ yên tâm tin dùng.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-2-1217-15781976

Thịt heo kho trứng Vissan không chỉ tiện lợi mà còn được sản xuất theo phương thức truyền thống để giữ nguyên hương vị đặc trưng ngày Tết. Vị ngon đậm đà của thịt hòa quyện cùng vị thanh ngọt của nước dừa mang đến một sản phẩm thơm ngon, giúp bữa cơm ngày Tết thêm đong đầy, tròn vịChi tiết tại đây.

6. TMS Hotel Quy Nhon Beach bàn giao chìa khóa những căn hộ đầu tiên

Ngày 28/12 qua, chủ đầu tư TMS Group đã tiến hành bàn giao những căn hộ nghỉ dưỡng đầu tiên của dự án TMS Hotel Quy Nhon Beach. Cũng trong dịp này, TMS Group đã tổ chức lễ ký kết hợp tác hỗ trợ khách hàng cá nhân với sự đồng hành của ngân hàng HDBank. 

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-3-4599-15781976

Hiện, TMS Hotel Quy Nhon Beach đang là dự án đáng chú ý tại Quy Nhơn khi được đánh giá là dự án tầm cỡ và sẽ là biểu tượng cho sự thịnh vượng mới của thành phố này. Ông Trần Đức Nhạn - một nhà đầu tư tại dự án TMS Hotel Quy Nhon Beach cho biết: "Tôi rất vui khi được nhận bàn giao căn hộ, đặc biệt là vào đúng thời điểm đón đầu mùa du lịch 2020. Đây là một lợi thế rất lớn. Tôi đã có kế hoạch khai thác căn hộ này trong tương lai, và tin chắc là sẽ mang lại những lợi ích tốt"Chi tiết tại đây.

7. Nokia smartphones và ống kính Zeiss - cặp đôi vàng trong làng công nghệ nhiếp ảnh di động

Nokia 7.2 trình làng thị trường smartphone không lâu nhưng đã khuấy động bầu không khí bởi những gì mà chiếc điện thoại này mang đến, từ phần cứng đến phần mềm đều khiến người dùng hài lòng. Riêng với ống kính 48MP kết hợp cùng thương hiệu ống kính nổi tiếng nước Đức Zeiss vẫn là "key word" được nhắc đến nhiều.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-4-5493-15781976

Với các tính năng chụp ảnh thú vị như chụp xóa phông, chụp góc rộng, chụp đêm, chụp chân dung – chiếc ống kính này đủ sức "cân" hết tất cả bộ ảnh nếu bạn có nhu cầu sáng tạo những phong cách chụp ảnh mới lạ.Ống kính Zeiss trên Nokia 7.2 còn được tích hợp công nghệ chống rung điện tử EIS, có khả năng hỗ trợ chụp ảnh và tạo độ tương phản tốt hơn các thế hệ trước. Trong điều kiện thiếu sáng, hệ thống camera sẽ tự động lấy nét, giảm nhiễu. Ngoài ra, ống kính Zeiss còn cho phép quay video 4K, chụp ảnh max độ phân giải. Chi tiết tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhịp cầu doanh nghiệp: Vissan ra mắt sản phẩm mới đón Tết, sao Việt "rần rần" check-in Vinpearl Safari
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO