Nhịp cầu doanh nghiệp: Vietjet, Thế Giới Di Động, Vietcombank vào nhóm công ty kinh doanh hiệu quả nhất

Tuỳ Phong| 12/07/2020 03:00

Những thông tin doanh nghiệp (DN) nổi bật khác như HDBank và MISA kết hợp triển khai dịch vụ ngân hàng số, BIDV hợp tác toàn diện cùng VGSI.

1. HDBank và MISA kết hợp triển khai dịch vụ ngân hàng số

Nhằm đẩy mạnh hoạt động thanh toán điện tử và đem đến nhiều tiện ích hơn cho DN, HDBank cùng MISA triển khai dịch vụ ngân hàng số trên phần mềm kế toán.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-6-11-7839-8214-

Với dịch vụ này, phần mềm kế toán MISA sẽ mang lại sự tiện lợi cho DN khi giúp thực hiện thao tác trực tiếp trên phần mềm kế toán, với đầy đủ chức năng như vấn tin tài khoản, chuyển khoản trong lẫn ngoài hệ thống HDBank, tự động cập nhật giao dịch, cùng nhiều tiện ích khác.Chi tiết tại đây

2. BIDV hợp tác toàn diện cùng VGSI

Đại diện Ban lãnh đạo Chủ đầu tư Việt Nam GS Industry (VGSI) cùng Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa chính thức ký thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện cho Dự án siêu đô thị Zeitgeist.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-6-11-2461-5265-

Thông qua thỏa thuận hợp tác, VGSI và BIDV sẽ cùng phát huy thế mạnh, nguồn lực tài chính cho các chiến lược đầu tư, phát triển trong thời gian tới.Chi tiết tại đây.

3. Vingroup trao tặng 1.000 máy thở cho Nga, Ukraine và Singapore

Thông qua các đại sứ quán tại Việt Nam, Vingroup đã tiến hành trao tặng đợt đầu gồm 500 máy thở Vsmart VFS-510 cho Nga và 300 máy cho Ukraine. Số lượng 1.600 máy thở Vsmart VFS-410 còn lại theo cam kết đã ký với hai nước sẽ được Vingroup bàn giao đợt 2 trước ngày 30/8/2020.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-6-11-3574-6229-

Ngay sau khi nhận bàn giao, đại sứ quán các nước đã lên kế hoạch vận chuyển máy thở về nước, đáp ứng kịp thời nhu cầu điều trị dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạpChi tiết tại đây.

4. Tháng khuyến mại tập trung quốc gia - Vietnam Grand Sale 2020

Mùa mua sắm giữa năm - trào lưu từng thành công trên khắp thế giới, đã xuất hiện tại Việt Nam những năm gần đây. Nhưng, phải đến khi Tháng khuyến mại tập trung quốc gia - Vietnam Grand Sale 2020 với chương trình kích cầu giảm giá tới 100% xuất hiện, "mùa mua sắm giữa năm" mới thực sự thu hút sự quan tâm của DN và người tiêu dùng cả nước.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-6-11-7756-8220-

Trong khuôn khổ chương trình, các DN được áp dụng hạn mức tối đa 100% giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại thay vì chỉ dừng ở mức 50%. Đây được kỳ vọng trở thành cú hích tiêu dùng trong nước, giúp thị trường hồi phục. Chi tiết tại đây.

5. Vietjet, Thế Giới Di Động, Vietcombank vào nhóm DN kinh doanh hiệu quả

Lễ công bố Bảng xếp hạng "50 Công ty Kinh doanh Hiệu quả nhất Việt Nam" năm 2019 vừa diễn ra ngày 10/7 tại TP.HCM. Sự kiện vinh danh các DN hàng đầu, và có sự góp mặt của những tên tuổi lớn trên thị trường chứng khoán Việt Nam như Vietjet, Thế Giới Di Động, Vietcombank...

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-6-11-4817-3834-

Bảng xếp hạng "50 Công ty Kinh doanh Hiệp quả nhất Việt Nam" là bảng xếp hạng giá trị và uy tín được thực hiện thường niên với sự tham vấn của các chuyên gia kinh tế, kinh doanh hàng đầu. Top 50 được xếp hạng dựa trên cơ sở đo lường kết quả kinh doanh của các công ty trong 3 năm liên tiếp, dựa trên các chỉ số tăng trưởng gồm doanh thu, lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE) và lợi nhuận trên cổ phiếu (EPS). Chi tiết tại đây.

6. Vingroup góp phần khiến thế giới thay đổi cách nhìn về Việt Nam

Đại dịch Covid-19 có thể là thảm hoạ với nhiều DN trên phạm vi toàn cầu, nhưng cũng là cơ hội với những DN có sự linh hoạt và chiến lược kinh doanh đúng đắn.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-6-11-4838-3420-

Đài Truyền hình DW (Đức) nhấn mạnh, VinFast - thương hiệu ô tô Việt thuộc Vingroup là điển hình tiêu biểu của việc nhanh chóng phục hồi và có tiến bước nhanh sau khi Việt Nam thành công bước đầu khống chế dịch Covid-19. Chi tiết tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhịp cầu doanh nghiệp: Vietjet, Thế Giới Di Động, Vietcombank vào nhóm công ty kinh doanh hiệu quả nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO