Nhịp cầu doanh nghiệp: HDBank có mặt ở Sơn La, Techcombank vào top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam

Tuỳ Phong| 18/10/2020 04:00

Những thông tin doanh nghiệp (DN) nổi bật khác như ngân hàng số OCB OMNI ra mắt giao diện mới, Chubb Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm kế hoạch tài chính linh hoạt.

Nhịp cầu doanh nghiệp: HDBank có mặt ở Sơn La, Techcombank vào top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam

1. HDBank - DN tiêu biểu Việt Nam-ASEAN 2020, chính thức có mặt tại Sơn La

HDBank đã chính thức có mặt tại thành phố Sơn La, mang đến các sản phẩm, dịch vụ tài chính hiện đại cho hơn 1,2 triệu dân nơi đây. HDBank Sơn La đặt tại 457A Chu Văn Thịnh, P. Chiềng Lề, TP. Sơn La, tỉnh Sơn La, với cơ sở vật chất hiện đại và hạ tầng công nghệ thông tin tiên tiến. Chi tiết tại đây.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-9007-1603004890

Đồng thời, ngân hàng cũng vừa được vinh danh là một trong những DN tiêu biểu Việt Nam-ASEAN 2020 vì những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế của khu vực và toàn cầu. Chi tiết tại đây.

2. Techcombank đồng hành cùng DN, lọt Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam

Ngay từ đầu dịch Covid-19, Techcombank đã chủ động triển khai các chương trình ưu đãi đến khách hàng cá nhân cũng như các gói giải pháp đồng hành cùng DN vượt khó khăn do tác động của đại dịch. Ngân hàng xác định "đây là giai đoạn ngân hàng-DN chung lưng đấu cật, đồng cam cộng khổ" để cùng nhau để đẩy lùi khó khăn. Chi tiết tại đây.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-2389-1603004890

Ngân hàng cũng vừa được vinh danh trong danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2020 do Forbes Việt Nam bình chọn. Techcombank cũng xuất sắc dẫn đầu trong top 10 ngân hàng kinh doanh hiệu quả nhất do Forbes lần đầu tiên công bố. Chi tiết tại đây.

3. MB tiếp tục khẳng định lợi thế tiên phong chuyển đổi số

Ngân hàng Quân Đội (MB) vừa công bố kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2020 với những con số khả quan trong bối cảnh thích ứng với trạng thái "bình thường mới".

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-6784-1603004891

Ngoài ra, chiến lược chuyển đổi số cũng được ngân hàng tiếp tục được đẩy mạnh. Các ứng dụng ngân hàng số MBBank (dành cho khách hàng cá nhân) và Biz MBBank (dành cho khách hàng DN) được cải tiến không ngừng.Chi tiết tại đây.

4. Ra mắt giao diện mới ngân hàng số OCB OMNI 2.0

Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) vừa giới thiệu phiên bản ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI 2.0 trong ngày 15/10 với giao diện hoàn toàn mới, bổ sung nhiều tính năng "cá nhân hóa", tối ưu trải nghiệm khách hàng. 

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-2663-1603004891

Suốt 2 năm phục vụ, ngân hàng trực tuyến này đã trải qua hai lần "thay da, đổi thịt" để trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi giao dịch online và thanh toán không tiền mặt. Chi tiết tại đây.

5. ELSA hướng đến sứ mệnh giúp xoá bỏ rào cản ngoại ngữ cho các DN, tổ chức

Thành lập năm 2015, ELSA mang trong mình sứ mệnh trở thành công cụ luyện tập phát âm tốt nhất và dễ sử dụng nhất cho hơn 1,5 tỷ người học ngôn ngữ trên toàn cầu, đặc biệt là người Việt, giúp họ nói tiếng Anh trôi chảy và tự tin hơn để nắm bắt cơ hội trong công việc và cuộc sống.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-5842-1603004891

Với công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) có khả năng tự động phân tích và sửa chữa lỗi sai trong từng âm tiết cho người học, ELSA đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá toàn cầu, như top 4 công ty sử dụng AI làm thay đổi thế giới do Forbes bầu chọn, hay gần đây nhất là được Fast Company công nhận là một trong các ý tưởng thay đổi thế giới 2020. Chi tiết tại đây.

6. Chubb Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm Kế hoạch tài chính linh hoạt

Nhằm đáp ứng nhu cầu được bảo hiểm khác nhau và riêng biệt của mỗi cá nhân, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) chính thức giới thiệu sản phẩm Bảo hiểm Liên kết chung Kế hoạch tài chính linh hoạt. Chi tiết tại đây.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-7539-1603004891
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhịp cầu doanh nghiệp: HDBank có mặt ở Sơn La, Techcombank vào top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO